Thêm điểm phục vụ phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ​

Tại Điểm phúc lợi đoàn viên, đoàn viên công đoàn, người lao động được mua hàng với giá ưu đãi từ 5%-30%. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tặng phiếu mua hàng trị giá 20.000 đồng/1 phiếu cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi mua một số sản phẩm thiết yếu mang nhãn hàng của doanh nghiệp.
Đoànli
Đoànli

Sáng 26-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Gò Vấp (TPHCM) đã khai trương Điểm phúc lợi đoàn viên năm 2022 phục vụ cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động. Đây là hoạt động nằm trong chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn.

Tại Điểm phúc lợi đoàn viên, đoàn viên công đoàn, người lao động được mua hàng với giá ưu đãi từ 5%-30%. Các doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp đưa các sản phẩm thiết yếu, hàng tiêu dùng hàng ngày chất lượng đến tận tay đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tặng phiếu mua hàng trị giá 20.000 đồng/1 phiếu cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi mua một số sản phẩm thiết yếu mang nhãn hàng của doanh nghiệp.

Theo ông Phạm Văn Tài, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Gò Vấp, Điểm phúc lợi đoàn viên được tổ chức theo hình thức điểm cố định hoặc lưu động theo yêu cầu của các đơn vị doanh nghiệp, khu lưu trú, nhà trọ có đông công nhân. Theo đó, hoạt động không chỉ đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng mà còn góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đây cũng là tình cảm, sự sẻ chia của tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp trong việc đồng hành, động viên người lao động khắc phục khó khăn, thi đua lao động giỏi ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Thành Đô, Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ TPHCM cho biết, việc khai trương thêm Điểm phúc lợi đoàn viên thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn cùng doanh nghiệp trong việc chăm lo đoàn viên công đoàn và người lao động. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh và giá cả hàng hóa tiêu dùng tăng cao như hiện nay, việc ra mắt Điểm phúc lợi đoàn viên sẽ góp phần chăm lo người lao động ngày càng tốt hơn.

Thêm điểm phục vụ phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ​ ảnh 1 Nữ lao động tranh tài tại Hội thi làm bánh rau câu 3D

Nhân dịp này, LĐLĐ quận Gò Vấp cũng tổ chức hội thi làm bánh rau câu 3D với chủ đề “Hương sắc tháng 3”. Hội thi thu hút 76 đội đến từ các Công đoàn cơ sở tham gia. Các đội thể hiện tinh thần sáng tạo, sự chịu thương, chịu khó; sự khéo tay của nữ đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình để xây dựng gia đình.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo sự gắn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong cách ứng xử, giao tiếp, gìn giữ gia đình hạnh phúc, cách nuôi dạy con ngoan, chăm sóc sức khỏe gia đình tốt giữa nữ cán bộ đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức với nữ công nhân lao động trên địa bàn quận.

Tin cùng chuyên mục