Thu hút du khách bằng thái độ phục vụ

Ngày 29-6, Sở Du lịch phối hợp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM cùng một số đơn vị liên quan tổ chức hội thảo đào tạo nguồn nhân lực với chủ đề “Omotenashi” (phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng).
Thu hút du khách bằng thái độ phục vụ
Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP, 6 tháng đầu năm 2017, số lượng khách quốc tế đến TP đạt 2,8 triệu lượt khách, tăng 14% so với năm 2016, doanh thu đạt gần 54.000 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.
Hiện tại, TP đang có khoảng 94.000 người lao động tham gia trực tiếp trong ngành dịch vụ du lịch. Do vậy, để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch TP sẽ đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực, cải thiện thái độ phục vụ theo hướng thân thiện, lịch sự để giữ chân du khách. 

Tin cùng chuyên mục