Thú vị Workshop hài độc thoại

Workshop hài độc thoại do nhóm Saigon Tếu được tổ chức vào ngày 13-3 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM. Đây là dịp để bạn trẻ cùng tìm hiểu bộ môn nghệ thuật “hài độc thoại”, mang tiếng cười tích cực đến mọi người. 

Tại workshop, bạn trẻ tìm hiểu kiến thức căn bản về hài độc thoại, học cách hài hước hóa những góc nhìn của chính mình, tìm hiểu cấu trúc hài độc thoại… Người dẫn dắt chính của workshop là Uy Lê và Trần Thanh Tùng (Tùng BT).

Với 5 năm kinh nghiệm trình diễn hài độc thoại (Anh - Việt) trên 10 thành phố khắp châu Á, Uy Lê nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế với bộ môn hài độc thoại, như giải nhất Vietnam Comedy Competition 2018, Bangkok International Comedy Competition 2019. Tùng BT là một diễn viên hài kiêm chuyên gia khởi nghiệp, đặc biệt với dự án giáo dục giới tính Việt Nam “Yêu là đủ”.

Dịp này, các bạn trẻ còn gặp gỡ những diễn viên hài trẻ quen thuộc của Saigon Tếu như Phương Nam, Uy Nguyễn, Hoài Thương, Bảo Minh, Việt Trung, Thanh Đỗ, Trọng Phan, Anh Khôi, để cùng trao đổi những kinh nghiệm trong nghề “chọc cười”.

Tin cùng chuyên mục