Tiên phong phòng chống dịch, Vietjet đảm bảo an toàn cao nhất cho các chuyến bay

Không chỉ là một trong những hãng hàng không hiếm hoi trên thế giới báo lãi trong năm 2020, Vietjet còn đạt được những mục tiêu khác trong giai đoạn "bão tố" của ngành hàng không.
Tiên phong phòng chống dịch, Vietjet đảm bảo an toàn cao nhất cho các chuyến bay

Đầu tiên phải kể đến việc hãng đặt ưu tiên số một về đảm bảo an toàn cho hành khách và toàn bộ nhân viên của hãng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới.

 Ngay kể từ khi dịch bệnh mới bùng phát, Vietjet đã nhanh chóng thành lập Ủy ban phòng chống Covid-19 với sự phối hợp nhiều bộ phận, cấp lãnh đạo của hãng cũng như các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong phòng, chống các bệnh truyền nhiễm. Bên cạnh đó, Ủy ban phòng chống Covid-19 của Vietjet cũng thành lập bộ phận chuyên trách để tiếp nhận, giải đáp các thông tin về phòng chống, dịch.

Cùng với việc thành lập các đơn vị chuyên trách, các nhân viên và phi hành đoàn của Vietjet cũng đáp ứng theo các yêu cầu cao nhất về an toàn theo các tiêu chuẩn của IATA, WHO, các nhà chức tránh hàng không.

Một điểm sáng của Vietjet là việc không cắt giảm bất cứ nhân viên nào. Hàng không Việt Nam và thế giới nói chung chịu ảnh hưởng nặng nề từ việc giới hạn đi lại từ các chính phủ cũng như tâm lý lo ngại dịch bệnh của người dân. Nhiều hãng hàng không lâu đời phải phá sản hoặc sa thải hàng loạt phi công, tiếp viên, nhân viên...Tuy nhiên, với việc đặt con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của hãng hàng không thế hệ mới, Ban lãnh đạo Vietjet nỗ lực duy trì việc làm cho nhân viên.

Dù còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng với sự kiểm soát tốt dịch bệnh của Chính phủ, việc sớm nhập khẩu và tiêm chủng 30 triệu liều vaccine, cùng sự nhạy bén, linh hoạt, sát sao trong điều hành của Ban lãnh đạo, có cơ sở để tin rằng Vietjet sẽ tiếp tục gặt hái những kết quả khả quan trong năm 2021, đạt được những thành công trong mục tiêu kép: phòng chống dịch và góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Tin cùng chuyên mục