Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, nhưng Diabetna vẫn giữ vững vị thế “Sản phẩm tin dùng số 1 Việt Nam cho người bệnh tiểu đường” và nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao".
Theo kết quả khảo sát của Tổ chức nghiên cứu Conference Board, trong tháng 1-2023, niềm tin của người tiêu dùng tại Mỹ đã giảm do lo ngại về triển vọng của nền kinh tế trong những tháng tới và triển vọng việc làm.
Thời gian qua liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể; nhiều vụ bắt giữ, thu hồi thực phẩm bẩn, kém chất lượng đã khiến người tiêu dùng bất an. Thực phẩm bẩn đã và đang bủa vây khắp ngõ ngách trong đời sống.
Ngày 17-11, Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TPHCM và các tỉnh, thành lần thứ 11 năm 2022 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 10, TPHCM). Chương trình thu hút 500 gian hàng trưng bày và trên 1.000 doanh nghiệp đến từ 42 tỉnh, thành trong cả nước tham gia.
Trước áp lực lạm phát toàn cầu tăng cao, đồng USD lên giá mạnh và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa điều chỉnh tăng lãi suất điều hành, các ngân hàng đã điều chỉnh tăng lãi suất. Nhu cầu vốn tăng cao vào dịp cuối năm do nhu cầu vay kinh doanh, tiêu dùng, trả lương, thưởng, nhưng tín dụng eo hẹp khiến nhiều doanh nghiệp (DN) phải xoay xở đủ đường.
Nắm giữ từ 66-71% thị phần của các mặt hàng nước mắm, nước tương cũng như tương ớt, Masan thường được nhắc đến là “ông vua” ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Không dừng lại ở vị thế này, năm 2019, Masan đã mua chuỗi bán lẻ VinCommerce (nay là WinCommerce), “nối dài cánh tay” từ sản xuất đến bán lẻ.
- Kỳ nghỉ lễ vừa rồi, dân tình xứ mình nô nức đi chơi. Các điểm đến quen thuộc đều đông nghẹt người tham quan, thụ hưởng. Gần 80 triệu lượt khách nội địa vui chơi là chỉ số vượt ngoài mong đợi. Đánh giá của Trung tâm Thông tin thuộc Tổng cục Du lịch là “Du lịch nội địa đã hoàn toàn phục hồi”.
Ngày 1-8 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến đã chủ trì cuộc gặp gỡ các cơ quan báo chí để thông tin về tình hình thị trường thịt heo hiện nay.
Ngày 16-07-2022 tại Trống Đồng Palace (Hà Nội), Công ty CP Sản xuất & Xuất nhập khẩu Âu Việt vừa tổ chức lễ họp báo giới thiệu “Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng”.
Gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước thuộc các ngành thực phẩm và đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia Hội nghị kết nối kinh doanh 2022.
Theo DW, toàn bộ hệ thống siêu thị của Đức có hơn 10.000 sản phẩm là thực phẩm. Theo Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Mỹ, mức thực phẩm trung bình trong một siêu thị là hơn 30.000. Người tiêu dùng đưa ra quyết định nên bỏ mặt hàng nào vào giỏ hàng chỉ trong vài giây. Những quyết định đó có tác động rất lớn đến môi trường.
Sáng 12-6, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Tiêu dùng xanh lần thứ 13 - năm 2022.
Theo Bộ Công thương, nhu cầu sản xuất hàng hóa phục vụ tiêu dùng và xuất khẩu với ảnh hưởng của giá xăng dầu, nguyên nhiên vật liệu ở mức cao đã đẩy giá hàng hóa trong nước tăng, nhưng nhìn chung mặt bằng giá vẫn cơ bản được kiểm soát.
Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cho thấy, tại Việt Nam có 86% người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) cho bữa ăn hàng ngày vì tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị.
Shopee đã khép lại sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm một cách thành công, người dùng đã tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi và gia tăng mua sắm tự thưởng cho bản thân…
Nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, góp phần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022.
Shopee đã khởi động năm 2022 với sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm, sẽ mang đến cho người dùng sự hào hứng của những lễ hội mua sắm.