Tìm thấy thêm 1 thi thể trong vụ cháy nhà máy sản xuất bánh kẹo

Ngày 25-12, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy  thêm 1 thi thể trong vụ cháy xảy ra tại Nhà máy sản xuất bánh kẹo thuộc Công ty cổ phần Bánh kẹo Tràng An 3 (đóng tại Khu công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Thi thể mới được tìm thấy đều trong tình trạng không còn nguyên vẹn, không thể nhận diện được bằng mắt thường. Trước đó, vào chiều 24-12, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một thi thể, được nhận diện là nữ. Ngay sau khi 2 nạn nhân được tìm thấy, cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN giám định nhằm sớm xác định danh tính người xấu số.
Bước đầu, danh tính 3 nạn nhân tử nạn trong vụ cháy được xác định gồm: Anh Nguyễn Văn Th. (35 tuổi, trú xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa), chị Nguyễn Thị Ngọc T. (18 tuổi, trú phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) và chị Dương Thị Ngọc T. (23 tuổi, trú phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 24-12 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Nhà máy sản xuất bánh kẹo thuộc Công ty cổ phần Bánh kẹo Tràng An 3. Mặc dù các lực lượng phòng cháy chữa cháy, các đơn vị của địa phương nỗ lực dập lửa, nhưng vụ cháy đã làm 3 người chết, 3 người bị thương, làm hư hỏng gần 4.000 m2 nhà xưởng cùng nhiều máy móc, hàng hóa,…          

Tin cùng chuyên mục