Tổ chức giảng hòa vụ phụ huynh đánh giáo viên tại Đà Nẵng

Chiều 23-12, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan sắp tiến hành mời 2 bên phụ huynh và giáo viên trong vụ phụ huynh đánh giáo viên trung tâm nghệ thuật ngoại khóa gặp nhau giảng hòa theo nguyện vọng của cả 2.

Cũng theo ông Hương, bà Nguyễn Thị Trường Thy (là phụ huynh) đã thừa nhận những lỗi sai của mình và mong muốn xin lỗi giáo viên bị đánh sau buổi làm việc với đơn vị. Về phía bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (giáo viên trong vụ việc trên) không có yêu cầu ngoài việc yêu cầu bà Thy xin lỗi. Trong thời gian tới, Công an quận Hải Châu sẽ tiến hành mời 2 bên đến gặp nhau để tổ chức giảng hòa.

Tổ chức giảng hòa vụ phụ huynh đánh giáo viên tại Đà Nẵng ảnh 1 Bà Thy đánh cô giáo Hằng. Ảnh cắt từ clip
Trao đổi với PV trong chiều cùng ngày, giáo viên trung tâm ngoại khóa cho rằng sẽ gặp vị phụ huynh trên theo sự tổ chức của cơ quan công an. Tuy nhiên, bà Hằng cho rằng sẽ xem xét kỹ trước khi nhận lời xin lỗi từ phía phụ huynh vì sự việc còn ảnh hưởng đến nhiều người có liên quan chứ không chỉ riêng mình.

Còn về phía bà Thy cho biết đã làm việc với cơ quan công an và bày tỏ nguyện vọng xin lỗi. Bà cũng khẳng định sẽ chấp thuận các cách xử lý của Công an quận Hải Châu.

Trước đó, như Báo SGGP đưa tin, vào ngày 17-12, bà Hằng có đơn gửi cơ quan công an tố cáo bà Thy về hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác.

Tổ chức giảng hòa vụ phụ huynh đánh giáo viên tại Đà Nẵng ảnh 2 Trung tâm âm nhạc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Theo đơn, ngày 18-11, Trung tâm nơi bà Hằng làm việc tổ chức biểu diễn và mời các phụ huynh tham gia cùng con mình. Hôm đó, bà Thy (phụ huynh cháu S.T.) chở con đến trung tâm nhưng không giao cho giáo viên và không ở lại cùng con. Tan buổi biểu diễn, phụ huynh này đến đón con trong tình trạng bình thường.

Hôm sau, bà Thy xem lại video của trung tâm thì không thấy con mình trong buổi biểu diễn nên đòi giải thích tại sao con bà không có mặt trên sân khấu và trong 2 giờ đó con bà đã ở đâu. Thay mặt trung tâm thì bà Hằng đã có giải thích về việc này.

Tuy nhiên, trong buổi làm việc ngày 12-12, bà Thy đã đánh bà Hằng trước sự chứng kiến của nhiều người. Bà Thy cho rằng hành động đánh bà Hằng do bức xúc bởi giáo viên không thành thật khi làm việc.

Tin cùng chuyên mục