T-Pass và T-Check kiểm tra QR code nhanh chóng hơn

Giải pháp T-Pass và T-Check được Công ty TMA (Khu công viên phần mềm Quang Trung) nghiên cứu và phát triển để kiểm tra QR code của người ra - vào qua các ứng dụng như PC-Covid,  Sổ SKĐT...  chỉ trong vòng chưa đầy 2 giây. 

Giải pháp này có thể tự động kiểm tra số mũi tiêm vaccine, tình trạng khai báo y tế và các chứng nhận ngừa Covid-19. Ngoài các tính năng cơ bản như đọc QR code, T-Check còn có thể kiểm tra khẩu trang, thân nhiệt, nhận diện khuôn mặt CMND/CCCD, đọc thẻ từ, gọi video call và kích hoạt loa, đèn, đóng mở cửa tự động.

Phía Công ty TMA cho hay, T-Pass có thể tích hợp kích hoạt đóng mở cửa từ xa, kích hoạt đèn led xanh - đỏ tương ứng với được hoặc không được phép ra - vào hỗ trợ cho việc kiểm soát và bảo vệ một cách chặt chẽ, đồng thời tối ưu hóa thời gian và nhân lực. Thêm vào đó, T-Pass còn đi kèm một hệ thống web quản lý trực quan với đầy đủ các thông tin, thống kê và báo cáo cho người quản lý. Hệ thống còn hỗ trợ truy xuất lịch sử ra - vào và hình ảnh của từng người trong từng địa điểm giúp cho công tác khoanh vùng và truy vết mầm bệnh dễ dàng hơn. Giải pháp này vô cùng tiện lợi nếu được lắp đặt, ứng dụng tại các cửa hàng, khách sạn, tòa nhà…, giúp việc kiểm tra QR code dễ dàng, chính xác mà không cần người giám sát trực tiếp. 

Tin cùng chuyên mục