Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với hạ tầng đồng bộ và thân thiện: không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch.
Khách hàng cũng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ CBNV chất lượng cao, được tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
Trong tháng khai trương, TPBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà khách hàng với hàng trăm món quà thiết thực.
Tính đến hết tháng 11-2017, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt trên 110 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt gần 1.100 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đã đề ra trong năm.