TPHCM ủng hộ người dân vùng lũ Quảng Ngãi

Chiều 31-10, đoàn công tác của TPHCM do Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TPHCM Tô Thị Bích Châu đã đến thăm hỏi và hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong bão số 9 tại huyện Sơn Hà và huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi).
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu thăm hỏi một hộ dân xã Sơn Trung, Sơn Hà, Quảng Ngãi
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu thăm hỏi một hộ dân xã Sơn Trung, Sơn Hà, Quảng Ngãi

Đoàn đã tặng quà 46 hộ dân bị thiệt hại nặng tại xã Sơn Trung (Sơn Hà), mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 500.000 đồng gồm sữa, mì, gạo, nước suối; thăm hỏi và tặng quà 4 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo bị thiệt hại nặng trên địa bàn xã Sơn Trung; thăm và tặng quà trực tiếp cho 13 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo bị thiệt hại nặng tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. 

Đồng chí Tô Thị Bích Châu đã trao 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, dẫn đầu đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ đã đến cứu trợ cho các gia đình bị thiệt hại do bão số 9 tại huyện Bình Sơn và huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi). Đoàn đã cấp phát 300 suất quà cho 4 xã gồm Bình Hải, Bình Trị (huyện Bình Sơn) và Đức Thắng, Đức Lợi (huyện Mộ Đức). 

* UNFPA hỗ trợ 540.000USD cho phụ nữ, trẻ em gái ở miền Trung

Ngày 31-10, Quỹ Dân số Liên hiệp quốc (UNFPA) tại Việt Nam đã quyết định viện trợ 540.000USD để hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em gái ở các tỉnh miền Trung.

Tin cùng chuyên mục