Trao 22,5 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh

Đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp với chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, trao 22,5 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà và xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Trao 17 triệu đồng cho gia đình chị Thạch Thị Vân, ở xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
Trao 17 triệu đồng cho gia đình chị Thạch Thị Vân, ở xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Ngày 23-6, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đến hỏi thăm và trao tận tay 17 triệu đồng cho gia đình chị Thạch Thị Vân (47 tuổi, ở thôn Trung Phú, xã Thạch Thắng).

 Đây là số tiền của bạn đọc Báo SGGP quyên góp giúp đỡ gia đình chị Thạch Thị Vân sau khi Báo SGGP đăng tải bài viết “Bị ung thư còn phải gắng chăm 2 người bệnh”, số ra ngày 4-6-2020.

 Tiếp nhận số tiền trên, chị Vân bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Báo SGGP và bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ gia đình. Số tiền này sẽ được dùng lo chi phí để chị Vân tiếp tục điều trị bệnh ung thư vú đã chuyển sang di căn, mua thuốc điều trị bệnh tim cho mẹ chồng (năm nay 84 tuổi) và người con trai thứ 3 của chị (năm nay 22 tuổi) bị tàn tật bẩm sinh và tâm thần ở trong cũi tre từ nhiều năm nay. Ngoài ra, còn dùng để trang trải trong cuộc sống gia đình.

 Ông Trần Bá Từ, Chủ tịch UBND xã Thạch Thắng, thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình chị Vân, ghi nhận, gửi lời cảm ơn Báo SGGP và bạn đọc. Thông qua quý báo, bạn đọc đã có những tấm lòng hảo tâm cao đẹp, giúp đỡ quý giá cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình chị Vân trong lúc hoạn nạn này.

* Đại diện Báo SGGP tại miền Trung cũng đã phối hợp với chính quyền xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đến hỏi thăm, trao lần thứ 2 với số tiền 5,5 triệu đồng (lần 1 đã trao 10 triệu đồng vào cuối tháng 4-2020) cho gia đình em Phan Anh Cương, 18 tuổi, ở thôn Bình Hà, xã Thanh Bình Thịnh, nhân vật trong bài viết “Ông bà đau yếu, nuôi cháu bệnh nặng”, đăng trên Báo SGGP số ra ngày  6-4-2020.

Trao 22,5 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 1 Trao 5,5 triệu đồng cho gia đình em Phan Anh Cương, ở xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Tin cùng chuyên mục