Trao 55 triệu đồng giúp 2 hoàn cảnh khó khăn ở Bình Định

Vừa qua, đại diện của Báo SGGP thường trú tại Bình Định, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn và chính quyền xã Ân Hữu (huyện Hoài Ân, Bình Định), đã trao tận tay số tiền 55 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ 2 hoàn cảnh tại địa phương này.

Cụ thể, hoàn cảnh anh Đinh Văn Tan (31 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã An Vinh, huyện An Lão, tỉnh Bình Định) nhân vật trong bài viết “Thanh niên nghèo bị nạn”, đăng trên Báo SGGP số ra ngày 13-4-2020 và hoàn cảnh ông Trần Quỳnh (52 tuổi, ở  thôn Hội Nhơn, xã Ân Hữu, huyện Hoài Ân) nhân vật trong bài viết “Hai vợ chồng cùng bệnh nặng”, đăng Báo SGGP số ra ngày 30-3-2020.

Anh Đinh Văn Tan đón nhận số tiền 29 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ

Như Báo SGGP đã thông tin, cuối tháng 3 vừa qua, anh Đinh Văn Tan đang đi làm thuê tại một rẫy keo tràm giữa rừng, trên đường trở về nhà thì bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đã phải phẫu thuật cắt bỏ 2 chân anh Tan đến tận đùi.

Đón nhận số tiền 29 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ, chị Phạm Thị Biết (28 tuổi, vợ của anh Tan) xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc, các nhà hảo tâm và Quý báo đã quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh của vợ chồng chị.

Ông Trần Quỳnh bị u ác dạ dày. Tuy đã được phẫu thuật cắt bỏ nhưng do khối u quá lớn và đã có biểu hiện di căn nên phải tiếp tục nằm viện để theo dõi điều trị. Tuy vậy, do gia đình quá nghèo không lo nỗi kinh phí xạ trị nên bà Lan đành đưa chồng về nhà uống thuốc nam kéo dài sự sống được ngày nào hay ngày nấy.

Vợ ông Quỳnh là bà Nguyễn Thị Tố Lan (51 tuổi) cũng bị bệnh tim bẩm sinh nhưng vì không tiền chạy chữa đến nơi đến chốn, thân thể ngày càng tiều tụy, ốm yếu. 

Vợ chồng ông Trần Quỳnh đón nhận số tiền 26 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ

Đón nhận số tiền 26 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP giúp đỡ, ông Quỳnh vô cùng xúc động và xin gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP và những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ giúp đỡ cho ông có thêm kinh phí để tiếp tục điều trị.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Huân, Chủ tịch UBND xã Ân Hữu gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo SGGP và bạn đọc đã có tấm lòng hảo tâm, giúp đỡ kịp thời cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này và hy vọng với số tiền quý giá trên sẽ là động lực giúp cho họ sớm vượt qua bệnh tật ổn định cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục