Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Ngày 6-12, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad kết hợp cùng Global Sources tổ chức giới thiệu về triển lãm nguồn cung ứng quốc tế. Đây là lần đầu tiên triển lãm được tổ chức tại Việt Nam.

Lý giải về việc chọn Việt Nam là quốc gia tổ chức Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế, ông Hu Wei, Tổng giám đốc Global Sources chia sẻ, Việt Nam đang là điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài. Hiện nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đang tích cực tìm kiếm nhà cung ứng tại đây. Trên thực tế, dữ liệu của công ty cho thấy, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, logictics toàn cầu bị gián đoạn nhưng đơn đặt hàng tại Việt Nam vẫn không ngừng tăng lên. Điều này cho thấy, rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đang tập trung tìm kiếm nguồn cung và đơn hàng tại đây.

Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam ảnh 1 Ban tổ chức giới thiệu triển lãm nguồn cung ứng quốc tế 

Do vậy, với triển lãm trên sẽ góp phần thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra các thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, Global Sourcing Fair Vietnam sẽ tạo ra nền tảng kết nối trực tiếp giữa những nhà sản xuất, đơn vị cung ứng trong nước cùng các người mua hàng quốc tế, với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội để tiếp cận và trở thành đòn bẩy giúp cho việc tìm kiếm và xuất khẩu những sản phẩm từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.

Được biết, triển lãm sẽ mang đến danh sách các sản phẩm trưng bày nhận được nhiều sự quan tâm cho mặt hàng xuất khẩu như nội thất, quà tặng, thời trang, phụ kiện dệt may và dịch vụ thương mại. Với hơn 5.000 sản phẩm được trưng bày trong không gian triển lãm, từ các sản phẩm hoàn chỉnh cho đến các vật liệu thô. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tìm kiếm nhà cung ứng của các người mua.

Ghi nhận thực tế đến nay cho thấy, Global Sources phục vụ hơn 10 triệu người dùng đăng ký sử dụng nền tảng trên toàn thế giới, bao gồm 97 trong số 100 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, với các giải pháp tìm nguồn cung ứng phù hợp và thông tin thị trường đáng tin cậy, giúp họ phản ứng với những thay đổi của thị trường và nhanh chóng nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới.

Bên cạnh đó, triển lãm thu hút sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu như AEON, BIGBEN, CONAIR, D-mop, Disneyland Hong Kong, FENDI, FOSSIL Group, LCX, Levi’s, Li & Fung, The Peninsula Hotels, Swire Resources, Triumph, và Walmart.

Về phía doanh nghiệp Việt Nam, ban tổ chức đã ghi nhận sự tham gia của các thương hiệu nổi bật như Công ty Gỗ An Cường, Công ty May Thêu Giày An Phước, Mỹ Nghệ MP. Mục tiêu triển lãm lần này sẽ thu hút sự tham gia của 6.000 người mua hàng chất lượng cho các nhà cung ứng. Đây được xem là một trong những điểm sáng của Global Sourcing Fair Vietnam, khi triển lãm tập trung khai thác chất lượng người mua hàng thay vì thay vì số lượng khách tham quan như những triển lãm khác trong nước.

Được biết, dự kiến triển lãm nguồn cung ứng quốc tế sẽ diễn ra ngày 26 đến 28-4-2023 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn thuộc quận 7 TPHCM. 

Đọc nhiều nhất

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.