Triển vọng các dự án của Kim Oanh Group trong 6 tháng cuối năm 2020

6 tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam có nhiều diễn biến khó lường như dịch Covid-19, Nhà nước siết chặt quản lý thị trường bất động sản (BĐS)... Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt bậc, Kim Oanh Group vẫn thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. 

Xác định phương hướng tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển các dự án BĐS tại các tỉnh, thành như Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM, Kim Oanh Group quyết định thành lập Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, mục tiêu thực hiện việc đầu tư, kinh doanh các dự án BĐS của Kim Oanh Group tại Đồng Nai.

Theo đó, Kim Oanh Group sẽ hoàn thiện mô hình tập đoàn kinh tế thông qua việc cấu trúc nhân sự theo hướng chuyên biệt cao, nhằm đáp ứng việc quản trị theo xu thế mới trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. 

Trong 6 tháng cuối năm 2020, Kim Oanh Group sẽ triển khai một số dự án trọng điểm mới tại khu vực Đông Nam bộ, cụ thể:

Dự án Khu đô thị Century City tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (cạnh sân bay quốc tế Long Thành)

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group và các đối tác trong sự kiện lễ ra quân Khu đô thị Century City tổ chức vào cuối tháng 6-2020

Dự án có quy mô dự án 49,8ha, với 2.150 đất nền sổ đỏ, nhà phố liền kế, biệt thự và khu căn hộ cao tầng sẽ được triển khai kinh doanh trong quý 4-2020, dự kiến bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào quý 1-2021.

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Century City tọa lạc trên mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, xã Bình Sơn, huyện Long Thành

Dự án khu căn hộ Legacy Central Bình Dương

Lễ động thổ dự án khu căn hộ Legacy Central Bình Dương

Dự kiến trong thời gian tới, Kim Oanh Group sẽ triển khai công bố thông tin cho dự án bao gồm 1.802 căn hộ cao cấp, với hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh đã được các cơ quan chức năng phê duyệt như chấp thuận chủ trương đầu tư, quyết định giao đất, quy hoạch 1/500. 

Dự án Khu nhà ở Richland Residence tại TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương)

Dự án này cung cấp ra thị trường 999 nền. Hiện Kim Oanh Group đang đẩy nhanh việc hoàn thiện các quy trình pháp lý để kịp triển khai dự án ngay trong năm 2020.

Kim Oanh tin tưởng với sự nỗ lực của lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn; sự chỉ đạo giúp đỡ của cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương; sự thực thi pháp luật minh bạch; tất cả những vướng mắc, khó khăn sẽ sớm qua đi, để tập đoàn ngày càng lớn mạnh, các dự án ngày càng phát triển, góp phần đóng góp cho nền kinh tế - xã hội đất nước, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và các nhà đầu tư.       

Tin cùng chuyên mục