Trưởng công an xã bị đối tượng nghi “ngáo đá” đâm tử vong

Nhận được thông tin có một người có biểu hiện "ngáo đá" đang gây rối trên Quốc lộ 1A, Trưởng Công an xã Tiến Lợi (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) tới hiện trường để xử lý thì bị người này rút dao đâm nhiều nhát tử vong.

Sáng 25-12, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch UBND xã Tiến Lợi (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) xác nhận, vào sáng cùng ngày, Trung tá Trấn Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi bị một đối tượng nghi "ngáo đá" đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" liên tục cầm dao lao ra đường chặn xe trên Quốc lộ 1A (đoạn vòng xoay Nam Phan Thiết, thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Nhận được tin báo, Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng công an xã Tiến Lợi cùng một chiến sĩ đến hiện trường thuyết phục thanh niên này bỏ dao xuống, tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Đối tượng nghi "ngáo đá" bị người dân và lực lượng công an khống chế

Tuy nhiên, do nam thanh niên này liên tục chống đối nên lực lượng công an xã buộc phải khống chế để đưa về trụ sở.

Bất ngờ, nam thanh niên này dùng dao đâm ông Dũng rồi bỏ chạy. Khi đến khu vực xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận), đối tượng này bị người dân và công an xã Hàm Mỹ vây bắt. Lúc này, đối tượng nghi "ngáo đá" bất ngờ dùng dao tự đâm vào mình.

Đối tượng đâm chết Trưởng Công an xã Tiến Lợi cũng đã tử vong tại bệnh viện
 Ngay sau khi xảy ra sự việc, Trung tá Dũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Nghi phạm hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Qua xác định ban đầu, đối tượng đâm chết Trung tá Trần Văn Dũng là Đỗ Thành Trung (24 tuổi, quê ở tỉnh Bắc Giang). Sau khi gây án, đối tượng này cũng đã tử vong bởi vết thương quá nặng do chính mình gây ra.

Tin cùng chuyên mục