Truy tìm giám đốc Công ty TNHH Active Real bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 14-1, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho hay, đã ra thông báo truy tìm với Nguyễn Quang Tuấn (ngụ quận 12) để làm rõ về nội dung nhiều người tố cáo Tuấn có dấu hiệu “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Nguyễn Quang Tuấn là giám đốc Công ty TNHH Active Real có trụ sở ở số 66 đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM từ tháng 7-2019 đến nay. Quá trình làm việc, Tuấn với chức danh giám đốc đã tự lập quảng cáo vẽ sơ đồ và chào bán đất nền tại 4 dự án ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cụ thể các dự án gồm: Dự án Châu Pha Century ở xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ; Dự án khu dân cư Hắc Dịch Central Home ở khu phố 5, phường Hắc Dịch, TX.Phú Mỹ; Dự án Tóc Tiên Dream Land ở ấp 5, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành; Dự án Châu Đức Green Pearl ở xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Nhiều người do tin tưởng là 4 dự án có thật nên đã ký hợp đồng thoả thuận chuyển nhượng quyền sử dụng đất với Công ty TNHH Active Real do Tuấn làm giám đốc. Sau đó, những người này nộp tiền mua nền đất.

Một thời gian, những người dân không thấy phía Công ty TNHH Active Real thực hiện theo thoả thuận và không trả lại tiền. Nhiều lần người dân tìm đòi nhưng không được nên đã làm đơn tố cáo hành vi của Công ty này tới công an. Công an đã tiếp nhận 42 cá nhân tố cáo Tuấn là giám đốc Công ty TNHH Active Real có hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Để phục vụ điều tra, ai phát hiện Nguyễn Quang Tuấn ở đâu thì báo ngay cho Đội 9, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM ở địa chỉ 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10 gặp đồng chí Lê Công Cường, số điện thoại 0935709055.

Tin cùng chuyên mục