Hai bên đang làm việc để đưa các sản phẩm Vascara gia nhập thị trường Nhật thông qua đối tác của Stripe, phía GF cũng đang trong nghiên cứu đưa các dòng sản phẩm Stripe về phục vụ khách hàng nữ của Vascara tại Việt Nam.
Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với mô hình cửa hàng mới. Kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, mở rộng hệ thống cửa hàng nhanh hơn.
Vascara là thương hiệu thời trang Việt Nam, được phát triển bởi một doanh nghiệp gia đình. Ở thời điểm sáp nhập, Vascara là một trong những thương hiệu bán lẻ giày, túi thời trang có quy mô chuỗi lớn trong nước, với hệ thống 134 cửa hàng phân bố trên toàn quốc, tốc độ phát triển hàng năm đạt 100%.
Stripe International hiện sở hữu 20 thương hiệu thời trang, tập trung từ phân khúc phổ thông đến trung lưu. Việc sáp nhập thành công với Vascara đã nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 1.400 cửa hàng.
Các tin, bài viết khác
-
Sữa, thịt, thuỷ sản... sang EU sẽ khắt khe hơn
-
150 gian hàng tham gia ngày hội sản phẩm OCOP
-
Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái
-
VinFast xóa bỏ rào cản với ô tô điện tại Việt Nam như thế nào?
-
Xăng dầu đồng loạt giảm sau 9 lần tăng liên tục
-
Xuất khẩu xoài đạt trên 180 triệu USD
-
Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường
-
“Ma trận” yến sào
-
Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng bán sữa và các sản phẩm sữa
-
VinFast VF e34 - cuộc cách mạng trên thị trường ô tô Việt Nam