Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang của Nhật Bản

SGGP
Công ty TNHH MTV Global Fashion (GF) - chủ sở hữu thương hiệu thời trang Vascara vừa chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Stripe International (Nhật Bản).

Hai bên đang làm việc để đưa các sản phẩm Vascara gia nhập thị trường Nhật thông qua đối tác của Stripe, phía GF cũng đang trong nghiên cứu đưa các dòng sản phẩm Stripe về phục vụ khách hàng nữ của Vascara tại Việt Nam.

Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với mô hình cửa hàng mới. Kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, mở rộng hệ thống cửa hàng nhanh hơn. 

Vascara là thương hiệu thời trang Việt Nam, được phát triển bởi một doanh nghiệp gia đình. Ở thời điểm sáp nhập, Vascara là một trong những thương hiệu bán lẻ giày, túi thời trang có quy mô chuỗi lớn trong nước, với hệ thống 134 cửa hàng phân bố trên toàn quốc, tốc độ phát triển hàng năm đạt 100%. 

Stripe International hiện sở hữu 20 thương hiệu thời trang, tập trung từ phân khúc phổ thông đến trung lưu. Việc sáp nhập thành công với Vascara đã nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 1.400 cửa hàng. 

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sữa, thịt, thuỷ sản... sang EU sẽ khắt khe hơn

Sữa, thịt, thuỷ sản... sang EU sẽ khắt khe hơn

Theo thông báo mới từ Bộ Công thương, kể từ ngày 21-4, các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam sang EU như trứng, sữa, thịt, thủy sản... sẽ bị kiểm duyệt khắt khe hơn do quy định mới từ EU.

Địa ốc

Chuyên gia “mách nước” các nguyên tắc vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng không chỉ phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng mà còn phục vụ cho mục đích kinh doanh. Với những biến động trong 2 năm qua, dù luôn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời bền vững, các nhà đầu tư vẫn cần “nằm lòng” những yếu tố then chốt để đầu tư an toàn vào thị trường đang biến.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngành mía đường ASEAN hội nhập: “Thế giới chưa phẳng”

Từ ngày 1-1-2020, khi Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) có hiệu lực, tạo ra ‘‘thế giới phẳng’’ với mặt hàng đường, ngành mía đường trong nước chịu sức ép rất lớn khi đường các nước trong ASEAN được nhập khẩu vào Việt Nam với mức thuế từ 0-5% với lượng lớn. 

Đầu tư

Long An định hướng phát triển thành vùng kinh tế công nghệ cao

Sáng 19-4, UBND tỉnh Long An tổ chức tọa đàm "Định hướng phát triển vùng kinh tế công nghệ cao”. Tham dự có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đại diện Văn phòng Chính phủ, phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam VCCI, cùng các chuyên gia, khách mời... 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế