Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang của Nhật Bản

SGGP
Công ty TNHH MTV Global Fashion (GF) - chủ sở hữu thương hiệu thời trang Vascara vừa chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Stripe International (Nhật Bản).

Hai bên đang làm việc để đưa các sản phẩm Vascara gia nhập thị trường Nhật thông qua đối tác của Stripe, phía GF cũng đang trong nghiên cứu đưa các dòng sản phẩm Stripe về phục vụ khách hàng nữ của Vascara tại Việt Nam.

Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với mô hình cửa hàng mới. Kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, mở rộng hệ thống cửa hàng nhanh hơn. 

Vascara là thương hiệu thời trang Việt Nam, được phát triển bởi một doanh nghiệp gia đình. Ở thời điểm sáp nhập, Vascara là một trong những thương hiệu bán lẻ giày, túi thời trang có quy mô chuỗi lớn trong nước, với hệ thống 134 cửa hàng phân bố trên toàn quốc, tốc độ phát triển hàng năm đạt 100%. 

Stripe International hiện sở hữu 20 thương hiệu thời trang, tập trung từ phân khúc phổ thông đến trung lưu. Việc sáp nhập thành công với Vascara đã nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 1.400 cửa hàng. 

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Nông nghiệp

Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng đều qua các năm

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn TPHCM. Trong 10 năm thực hiện, năng suất lao động khu vực nông thôn được cải thiện: năm 2008 đạt 29,4 triệu đồng/người, năm 2018 đạt 90 triệu đồng/người. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Thịt sạch theo công nghệ thịt mát Châu Âu

MEATDeli là thương hiệu thịt lợn mát được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, nhà máy Meat Hà Nam - nơi chế biến thịt mát MEATDeli - đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thịt lợn mát chất lượng với giá thành rất hợp lý. Và vừa qua, thịt mát MEATDeli đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium).

Thông tin kinh tế