Vega City Nha Trang thắng lớn tại International Property Awards 2022

Dự án Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings, quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất nơi đất tiên vịnh ngọc đã xuất sắc được vinh danh với 4 hạng mục tại Giải thưởng International Property Awards (IPA) 2022 – một trong những giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá hàng đầu thế giới. 

Thành lập từ năm 1993, International Property Awards (IPA) là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín nhằm tôn vinh những dự án đỉnh cao và những đơn vị xuất sắc nhất hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên thế giới.

Đặc biệt, International Property Awards còn được xem như một thước đo chuẩn mực cho chất lượng và uy tín của sản phẩm bất động sản toàn cầu. Giải thưởng được chia thành các khu vực bao gồm châu Phi, châu Á Thái Bình Dương, Ả Rập, Canada, Caribe, Trung & Nam Mỹ, châu Âu, Anh và Mỹ với nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau.

Vega City Nha Trang đã vượt qua đánh giá nghiêm ngặt của đội ngũ ban giám khảo quốc tế, chuyên nghiệp và xuất sắc dành được 4 đề cử cho hạng mục tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Khách sạn có kiến trúc tiêu biểu nhất (Hotel Architecture), Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng tiêu biểu nhất (New Hotel Construction & Design), Dự án phát triển Khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development) và Dự án phức hợp tiêu biểu nhất (Mixed Use Development).

Đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội, đẳng cấp, dịch vụ và nét độc đáo riêng biệt của Vega City Nha Trang cũng như vị thế và uy tín của Tập đoàn KDI Holdings trong lĩnh vực phát triển bất động sản. 

Bà Kiều Tuệ Mẫn – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn KDI Holdings tham gia lễ trao Giải thưởng International Property Awards (IPA) 2022

Đại diện Chủ đầu tư KDI Holdings, Bà Kiều Tuệ Mẫn, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn KDI Holdings chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi dự án Vega City Nha Trang cùng lúc được vinh danh tại 4 hạng mục xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương của International Property Awards – một trong những giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu thế giới về bất động sản. Đây là sự ghi nhận đến từ quốc tế dành cho những nỗ lực đầu tư và tâm huyết xây dựng của KDI Holdings với mong muốn kiến tạo Vega City Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn với những trải nghiệm khác biệt, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế dành cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới Nha Trang cũng như góp phần thúc đẩy phát triển hơn nữa cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới”.  

Với quy mô lên đến 44ha, Vega City Nha Trang là quần thể bất động sản phức hợp ven biển duy nhất tại Nha Trang, ôm trọn 2km bờ cát trắng tinh mịn nơi phía Bắc thành phố - địa danh được ngợi ca là một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Dự án sở hữu 3 loại hình sản phẩm chính bao gồm: Vega Continental Shopping Plaza – Kinh đô du lịch thượng lưu phồn vinh và thịnh vượng, Gran Meliá Nha Trang – Dinh thự vịnh ngọc, tuyệt tác thế kỷ và Vega Hotels – Hội tụ 4 tòa khách sạn sang trọng và đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Vega City Nha Trang là quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất nơi đất tiên vịnh ngọc

Đặc biệt, Vega City Nha Trang cũng được đầu tư hệ sinh thái hàng trăm tiện ích mang tầm vóc và quy mô quốc tế như nhà hát nghệ thuật đương đại theo chuẩn quốc tế - Lotus Opera với sức chứa hơn 1.000 khán giả, quy tụ những show biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn do Vega Entertainment sản xuất, công viên Vạn San Đảo “độc nhất vô nhị”, du thuyền đẳng cấp Vega Yacht, hồ khoáng nóng nhân tạo 4000m², spa hang đá, chuỗi nhà hàng cao cấp 5 sao Hispania Nha Trang, được dẫn dắt bởi đầu bếp Michelin đầu tiên tại Nha Trang.

Vega City Nha Trang được kỳ vọng sẽ dẫn đầu mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng mới, đẳng cấp quốc tế
Gran Meliá Nha Trang – Dinh thự vịnh ngọc, tuyệt tác thế kỷ

Đồng hành cùng chủ đầu tư KDI Holdings trên hành trình kiến tạo “tuyệt tác” Vega City Nha Trang là những đối tác uy tín hàng đầu thế giới về quản lý và vận hành khách sạn như Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group, Accor Group và đối tác thi công xây dựng Hyundai E&C Hàn Quốc… Hiện nay, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm bàn giao đến khách hàng. Trong đó, những căn shophouse "chạm sóng liền cát" tại "bán đảo thương mại" Vega Continental Shopping Plaza đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 7-2022. Cảnh quan toàn khu dự kiến hoàn thiện trong tháng 9-2022. Những căn shophouse "chạm sóng liền cát" tại "bán đảo thương mại" Vega Continental Shopping Plaza đang dần hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 7-2022.

Vega Continental Shopping Plaza với 168 căn shophouse hình thành bán đảo thương mại shophouse “chạm sóng liền cát” còn lại duy nhất tại Nha Trang

Trong tương lai khi hoàn thiện, Vega City Nha Trang được kỳ vọng sẽ dẫn đầu mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng mới, đẳng cấp quốc tế và hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho chất lượng dịch vụ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp, tạo nên cú hích cho sự phát triển kinh tế chung của địa phương và mở đường cho sự trở lại mạnh mẽ của nền du lịch tỉnh Khánh Hòa nói riêng, đặc biệt sau 2 năm “đóng băng” vì dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục