Ví Trả Sau của MoMo thêm tính năng "Du Lịch - Đi Lại"

Theo đó, từ nay người dùng có thể sử dụng các dịch vụ Du Lịch - Đi Lại trên MoMo (bao gồm mua vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe, du lịch trải nghiệm) và trả lại sau tối đa lên đến 45 ngày không lãi suất nhờ Ví Trả Sau.

“Du Lịch - Đi Lại" trên MoMo

“Du Lịch - Đi Lại" trên MoMo

Đây là hoạt động thiết thực của MoMo nhằm nâng cấp tính năng Du Lịch - Đi Lại, hỗ trợ người dùng “Du lịch liền - Không cần tiền" trong bối cảnh nhu cầu đi lại, du lịch, về quê ăn tết đang tăng cao dịp cuối năm.

Ví Trả Sau của MoMo thêm tính năng 'Du Lịch - Đi Lại' ảnh 1
Với hạn mức từ 1 đến 10 triệu đồng của Ví Trả Sau, người dùng có thể đặt ngay tấm vé về quê ăn tết hay du lịch, trải nghiệm cùng bạn bè, đồng nghiệp để giải tỏa căng thẳng sau dịch và trả sau tối đa lên đến 45 ngày không lãi suất.
Ngoài ra, từ ngày 21-12-2021 đến 21-1-2022, MoMo mang đến khuyến mãi với các gói giảm giá lên đến 2.100.000 đồng và cơ hội hoàn tiền lên đến 2.022.000 đồng cho người dùng khi sử dụng tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Với việc cho phép một sản phẩm tài chính hiện đại như Ví Trả Sau trở thành nguồn tiền thanh toán cho các dịch vụ đang có nhu cầu lớn của tính năng Du Lịch - Đi Lại, MoMo giúp người dùng giảm bớt gánh nặng tài chính trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, thoải mái du lịch và trải nghiệm mà vẫn quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.
" />