Viber với tiện ích trò chuyện mở rộng

Viber, một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới, đã công bố tính năng trò chuyện mở rộng (chat extensions) đầy mới mẻ và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm thú vị cho hơn một tỷ người dùng được thể hiện cá tính và dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện.

Viber Shouts, tính năng mới trên Viber
Viber Shouts, tính năng mới trên Viber
Các tiện ích trò chuyện mở rộng: Viber Shouts, Favorites và Location sẽ được triển khai trên toàn thế giới và có sẵn trên ứng dụng di động trên iPhone và Android. 

Viber Shouts với trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới cho người dùngchia sẻ tin nhắn với hình nền đầy màu sắc trong đoạn chat để làm nổi bật những thông báo quan trọng. Với hơn 20 tùy chọn hình nền vừa được ra mắt, Viber sẽ tiếp tục giới thiệu và cập nhật thêm nữa trên toàn cầu trong tương lai.

Favorites  là một tính năng mới và hữu ích nhằm lưugiữ tất cả các ảnh GIF, liên kết và video quan trọng mà người dùng yêu thích ở một nơi thuận tiện. Người dùng có thể nhấn và giữ bất kỳ tệp GIF, liên kết hoặc video YouTube nào và lưu chúng vào mục Favorites. Sau đó, có thể dễ dàng truy cập và sử dụng chúng thông qua tiện ích trò chuyện mở rộng trong các cuộc trò chuyện khác nhau với chỉ một lần nhấn đơn giản.

Viber với tiện ích trò chuyện mở rộng ảnh 1 Location  là tính năng chia sẻ vị trí 
Location là tính năng mới về trải nghiệm chia sẻ vị trí với các thông tin dựa trên địa điểm lân cận của người dùng nhằm chia sẻ với bạn bè ngay trong các đoạn chat. Tin nhắn vị trí bao gồm nút “Mở” để truy cập vào các vị trí cụ thể, cho phép người dùng liên kết với ứng dụng điều hướng, dẫn đường của họ. Về quyền riêng tư, tính năng này chỉ khả dụng cho những người dùng cấp quyền cho phép Viber truy cập vị trí của họ và chỉ được yêu cầu khi người dùng chủ động nhấn vào tiện ích vị trí mở rộng để chia sẻ vị trí với bạn bè. 
“Chúng tôi cảm thấy lạc quan về các tính năng trò chuyện mở rộng này, với sự cam kết về quyền riêng tư và tính giản đơn, sẽ tiếp tục làm cho trải nghiệm trên Viber trở nên độc đáo và đặc biệt đối với tất cả mọi người”, Djamel Agaoua, Giám đốc điều hành của Viber nói. 

Tin cùng chuyên mục