Vietnamobile hướng đến chất lượng 3G tốt nhất

 Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile vừa kỷ niệm 1 năm thành lập và khánh thành Trung tâm Chuyển mạch và Dữ liệu – đánh dấu bước tiến trong nâng cấp hạ tầng công nghệ và mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu của các thuê bao 3G trên toàn quốc
Vietnamobile khánh thành Trung tâm Chuyển mạch và Dữ liệu
Vietnamobile khánh thành Trung tâm Chuyển mạch và Dữ liệu

Tại Lễ kỷ niệm, Cục trưởng cục Tần số vô tuyến điện (Bộ TT&TT) ông Đoàn Quang Hoan phát biểu: “Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới của Vietnamobile, nhà mạng có quá trình phát triển từng bước vững chắc theo từng giai đoạn. Chúng tôi tin rằng Vietnamobile sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ không chỉ trong việc quản lý hệ thống mạng, trung tâm dịch vụ di động, mà còn hướng tới trở thành mạng di động tiên tiến, thực hiện chỉ thị Thủ tướng Chính Phủ để tiếp cận cách mạng công nghệ 4.0. Với sự cố gắng ấy, Vietnamobile sẽ có đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển hạ tầng viễn thông Việt Nam, ngày càng có giá trị hơn cho người sử dụng”. 

Vietnamobile hướng đến chất lượng 3G tốt nhất ảnh 1 Trung tâm Chuyển mạch và Dữ liệu mới của Vietnamobile
Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Hanoi Telecom kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnamobile - Phó Giáo sư Tiến sỹ  Phạm Ngọc Lãng: “Ngay sau khi có quyết định phê duyệt của Thủ tướng Chính Phủ chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng Hợp tác kinh doanh (BCC) giữa Hanoi Telecom và Hanoi Telecom thành Công ty cổ phần Viễn thong di động Vietnamobile, nhà mạng cũng đã rất tích cực triển khai ngay việc xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng cho 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Và Trung tâm Chuyển mạch Dữ liệu Vietnamobile là một trong những đơn vị tiên tiến nhất Việt Nam, là cơ sở để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo cơ hội để Vietnamobile bứt phá thành nhà mạng lớn thứ 3 Việt Nam vào năm 2019.

Vietnamobile phải xác định lại những giá trị của mình, cải tổ bộ máy và quyết tâm xây dựng 1 nhà mạng lớn mạnh nhằm đóng góp vào những chương trình lớn của quốc gia. Chúng tôi rất vui mừng được biết rằng Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông qua Thông tư số 4 về việc áp dụng chính sách trung lập về công nghệ cho tất cả các bang tần ở Việt Nam, điều này sẽ giúp cho việc thông qua nhanh chóng Dữ liệu tốc độ cao của thị trường, giúp Việt Nam trở thành một trong những thị trường băng thông rộng di động phát triển nhanh nhất trên thế giới, ông Lãng cho biết thêm như vậy. 

Tổng Giám Đốc Vietnamobile, bà Elizabete Fong nhấn mạnh: Suốt 1 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực hoàn thiện việc cung cấp 3G toàn quốc, chỉ trong 2 tháng tới chúng tôi sẽ hoàn thành 90%. Ngoài ra, chúng tôi đưa ra thị trường những gói cước, sản phẩm sáng tạo, đem đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người dùng. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được tin Bộ TT&TT chấp thuận chính sách trung lập về công nghệ, và chúng tôi cũng bày tỏ sự quan tâm tới vấn đề Bộ sẽ mở 4G trên dải tần 2400MHz. 

Tin cùng chuyên mục