VIISA kết nối startup gọi vốn

Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) do FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập, vừa tổ chức ngày hội Đầu tư lần thứ 3 tại TPHCM.
Tại sự kiện, 3 startup xuất sắc nhất trong chương trình tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 thuộc các lĩnh vực khác nhau (nông nghiệp thông minh, kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm…)đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình trước hàng chục nhà đầu tư trong và ngoài nước để gọi vốn. 
3 startup xuất sắc trong chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 3 là Urbox.vn, Smart Meal, Aqua Grow Green và 3 startup của các chương trình trước là WisePass, WeFit, CyHome đã có buổi thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của mình. Qua đó, các startup hứa hẹn sẽ nhận đầu tư tối đa 200.000 USD trong vòng đầu tư tiếp theo.
Trong 3 tháng tham gia chương trình Tăng tốc khởi nghiệp vừa qua, mỗi startup đã được VIISA cấp 15.000 USD tiền mặt cùng các dịch vụ văn phòng khác đi kèm, được đào tạo nhiều kỹ năng…
Được biết, hiện VIISA thu hút hơn 400 startup đăng ký tham gia, đã tổ chức 3 chương trình tăng tốc khởi nghiệp với 22 startup tốt nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục