VNPT luôn tạo cơ hội phát triển cho các sinh viên mới và sắp ra trường

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, Tập đoàn VNPT sẽ là nơi làm việc lý tưởng mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các bạn sinh viên mới hoặc sắp ra trường.

Tham gia “Ngày hội tuyển dụng PTIT năm 2020” tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông diễn ra tuần qua, Tập đoàn VNPT mong muốn mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên học viện về chiến lược phát triển, nhu cầu tuyển dụng và những chính sách tuyển dụng ưu việt hiện nay của VNPT.

Tại “Ngày hội tuyển dụng PTIT năm 2020”, VNPT còn giới thiệu chương trình học bổng “Sinh viên tài năng VNPT” áp dụng cho các bạn sinh viên năm cuối và cận cuối, mỗi suất học bổng trị giá lên tới 50 triệu/năm. Đồng thời, nếu tham gia chương trình Fresher, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trực tiếp tại các dự án thực tế của VNPT trong vòng 6 tháng, sau đó sẽ được xem xét thi tuyển vào vị trí chính thức. Cũng tại đây, các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tế những sản phẩm, dịch vụ CNTT đang là thế mạnh của VNPT theo xu hướng công nghệ 4.0, như: AI, Big Data, Cloud Computing, IoT… để thấy được “sức nóng” công nghệ 4.0 đang cuồn cuồn trong nhịp đập phát triển VNPT.

VNPT luôn tạo cơ hội phát triển cho các sinh viên mới và sắp ra trường ảnh 1 Các bạn sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm, phát triển ý tưởng ở những gian hàng giới thiệu của VNPT
Lãnh đạo VNPT cho biết, thấu hiểu những mong muốn của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên mới/sắp ra trường là được thỏa sức khám phá năng lực bản thân, theo đuổi đam mê vươn tới thành công, Tập đoàn VNPT đã và đang tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung để các bạn trẻ có thể phát huy hết khả và sức sáng tạo của mình. Hiện, Tập đoàn VNPT đang có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn lập trình viên, kỹ sư CNTT, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu, tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam và trở thành trung tâm giao dịch số của châu Á vào năm 2030, VNPT đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho nguồn vốn phát triển nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao nhằm tạo bước phát triển đột phá và bền vững của VNPT trong Kỷ nguyên số. VNPT xác định, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là nguồn nhân lực quản trị, nguồn cán bộ chủ chốt, trọng dụng nhân tài thông qua việc quy hoạch, đào tạo, trọng dụng cán bộ có năng lực, cán bộ trẻ là 1 trong 4 đột phá phát triển của VNPT trong năm 2020 và những năm tới. 
VNPT luôn tạo cơ hội phát triển cho các sinh viên mới và sắp ra trường ảnh 2 Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, năng động, VNPT đang có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn lập trình viên, kỹ sư CNTT, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao
Được biết, môi trường làm việc hiện nay của VNPT giúp người lao động phát huy tối đa khả năng. Cán bộ nhân viên được trực tiếp tham gia nhiều dự án với quy mô lớn, các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn/nghiệp vụ, kỹ năng và các chương trình thi chứng chỉ quốc tế. Chính vì tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng nhiều chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển tốt cho nhân viên nên VNPT đã khẳng định vị trí trong mắt người đi làm và trở thành một trong những doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2020. Tháng 10-2020, VNPT đã vinh dự được vinh danh vị trí thứ 19 trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố hồi tháng 10/2020. VNPT được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trên cả 2 nhóm ngành Viễn thông - Hạ tầng - Công nghệ phần cứng và ngành Công nghệ thông tin - Phần mềm & Ứng dụng - Thương mại điện tử. Không chỉ vậy, Tập đoàn còn được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn 2020.

Tin cùng chuyên mục