Vụ 5 ni cô đuối nước khi tắm biển: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3

Một trường hợp đuối nước thương tâm khi tắm biển đã xảy ra tại Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm 3 ni cô thiệt mạng.

Sáng ngày 23-2, ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Long Hải, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, ni cô bị mất tích trong khi tắm biển ở Long Hải đã được người dân phát hiện trôi dạt vào ở cảng Phước Tỉnh và đưa vào bờ.

Trước đó, vào lúc gần 6 giờ ngày 22-2 một nhóm sư cô ở Thiền viện Viên Chiếu (thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đến khu vực Mộ Cô, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tắm biển, trong lúc tắm biển 5 ni cô lọt vào ao xoáy.

Lực lượng chức năng cứu vớt được 3 người đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn 2 người mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn huyện Long Điền kết hợp với nhiều cơ quan chức năng khẩn trương tìm kiếm 2 ni cô mất tích tại khu vực Mộ Cô và đến 11 giờ 30 cùng ngày, thi thể của một ni cô được phát hiện trôi cách vị trí bị nạn khoảng 300m.

Cùng trong ngày, 1 trong 3 ni cô cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút ngày 23-2, thi thể của ni cô bị mất tích cũng đã được người dân địa phương phát hiện và tìm thấy khi đang trôi tại biển Phước Tỉnh, huyện Long Điền, người dân địa phương đã vớt lên và báo với chính quyền địa phương.

Tin cùng chuyên mục