Vụ cháy nhà xưởng lốp xe ở quận 12: Do đốt rác không có người trông coi

Liên quan vụ “Cháy lớn tại nhà xưởng lốp xe ở quận 12, khói đen bốc cao hàng chục mét” như Báo SGGP đã thông tin, đến nay, Công an quận 12 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH (PC07), Công an TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân là do đốt rác không có người trông coi nên dẫn tới vụ cháy và lan nhanh. Vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng bảo vệ được 1.150m2/1.500m2 diện tích nhà xưởng lốp xe. Bên cạnh đó, bảo vệ được 2 nhà xưởng khoảng 1.000m2, dãy phòng trọ và ngăn chặn cháy lan sang khu vực nhà dân.

Vụ cháy nhà xưởng lốp xe ở quận 12: Do đốt rác không có người trông coi ảnh 1 Khói đen bốc cao hàng chục mét. Ảnh: CHÍ THẠCH

Như Báo SGGP đã thông tin, sáng 6-6, người dân sinh sống ở đường T15, phường An Phú Đông, quận 12 phát hiện khói lửa bốc lên từ nhà xưởng lốp xe trên đường này.

Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều dụng cụ dễ cháy kèm nắng gắt nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Khói đen bốc cao hàng chục mét khiến người dân địa phương tìm cách di chuyển ra khu vực an toàn.

Sau nhiều giờ, lực lượng chức năng mới khống chế hoàn toàn vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục