Vụ đòi nợ thẻ tín dụng 8,8 tỷ đồng: 2 bên thống nhất giải quyết hợp lý, hợp tình

Eximbank cho biết đã gặp gỡ khách hàng P.H.A. và trao đổi thẳn thắn trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Các bên cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, đảm bảo quyền lợi hợp lý, hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất.

Công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng P.A.H.
Công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng P.A.H.

Chiều tối 20-3, Eximbank đã có thông cáo liên quan đến Công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng P.A.H. đòi 8,8 tỷ đồng nợ lãi, từ số tiền nợ gốc hơn 8 triệu đồng.

Theo Eximbank, sáng 19-3-2024, đại diện Eximbank đã gặp gỡ khách hàng P.H.A. tại Hà Nội. Theo đó, Eximbank đã cùng khách hàng trao đổi thẳn thắn trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Qua đó, cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, đảm bảo quyền lợi hợp lý, hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất.

Ngay khi có thông tin trên báo chí, Eximbank đã và đang khẩn trương kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh lại chính sách, quy định, quy trình, hợp đồng, thoả thuận, trong đó có phương pháp tính lãi, phí trong việc cho vay, cấp tín dụng qua thẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng..

Tin cùng chuyên mục