Vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Bắt đầu từ đầu năm nay, Đầm Sen đã rục rịch cho một màn lột xác ngoạn mục cùng sự xuất hiện của nhiều trò chơi mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ tân tiến, và với một diện mạo mới, Đầm Sen đảm bảo sẽ trở thành điểm vui chơi cực “hot” trong năm 2018 cho mọi lứa tuổi.

Ra mắt nhiều trò chơi mới mang công nghệ tiên tiến

Vào dịp Tết 2018, công viên Đầm Sen đặc biệt cho ra mắt nhiều trò chơi mới, trong đó có 2 trò chơi mà Ngọc Trai hứng thú nhất chính là trò Power Surge và Lâu đài kỳ thú. Power Surge là trò chơi cảm giác mạnh mới nhằm thách thức lòng can đảm và sức chịu đựng của những con người gan dạ nhất.

Vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen ảnh 1 Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Power Surge hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, đặc biệt là vào dịp Tết này

Với trò Power Surge, Ngọc Trai phải lộn nhào liên tục nhiều vòng với tốc độ cao trên bầu trời. Đây là trò chơi cảm giác mạnh công nghệ Châu Âu với 3 vòng xoay liên hoàn.

Power Surge nhất định là một trong những thử thách năm mới mà bạn và nhóm “cạ cứng” nên thực hiện trong năm Mậu Tuất này để bắt đầu một năm mới thật tràn đầy năng lượng!

Điểm đến tiếp theo của Ngọc Trai cùng nhóm bạn đó là một trò chơi với nền tảng công nghệ chưa từng xuất hiện tại Đầm Sen, hoặc thậm chí có thể là chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, đó chính là công nghệ tương tác ảo với trò chơi Lâu đài kỳ thú. Lâu đài kỳ thú bao gồm 2 khu riêng biệt cho người lớn và trẻ em, với hàng chục trò chơi ứng dụng công nghệ tương tác ảo (AR, QR, Motion Interactive, interative shooting – climbing, AR painting…).

Khu cho người lớn với nhiều trò chơi có tính vận động như leo núi, thám hiểm rừng rậm nguyên sinh, trở về Kỷ Jura với các loài khủng long xuất hiện như thật, bắn súng, truy tìm kho báu…

Khu Kid với nhiều trò chơi nhẹ nhàng hơn cho trẻ em, mang tính giáo dục cao giúp trẻ kích thích trí tò mò và phát triển trí thông minh như trò Thám hiểm đại dương (Livesea), ném banh (interactive sliding), khu vực vẽ tranh tương tác, học thế giới động vật, tàu ngầm… Mỗi trẻ sẽ được miễn phí một phụ huynh đi kèm. Lâu đài kỳ thú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến hành trình khám phá thế giới bằng công nghệ thật thú vị và cực kỳ mãn nhãn.

Vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen ảnh 2 Thỏa sức có những bức ảnh trăm likes

Ngoài những khu trò chơi mới, Đầm Sen cũng có những địa điểm tuy không mới nhưng nhất định không thể bỏ lỡ khi đến đây: Băng đăng, Tàu lượn siêu tốc, Đạp vịt, Monorail, Khu rạp 8D…

Vào những ngày Tết, Đầm Sen mang đến hàng loạt các lễ hội đường phố đặc sắc, đậm sắc màu ngày xuân gồm Show diễu hành, giao lưu chụp ảnh với linh vật chó khổng lồ, Nàng tiên xuân, biệt đội xuân, Phúc Lộc Thọ…
Vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen ảnh 3 Ngọc Trai và hội bạn tạo dáng trong chuyến khám phá Đầm Sen

Nơi check-in chụp ảnh chẳng những có đường hoa rực rỡ mà còn có những Đại cảnh 3D và nghệ thuật sắp đặt mang đậm hơi thở nghệ thuật đương đại. Nếu bạn muốn đạt những bức ảnh trăm likes, đậm chất “art” như Ngọc Trai thì công viên văn hoá Đầm Sen chính là nơi bạn cần có mặt vào dịp Tết này.

Một chút ngọt ngào mùa Valentine
Nếu bạn không thể sắp xếp Tết này đến vui chơi tại Đầm Sen được thì đừng nên bỏ lỡ dịp Valentine ngày 14/2, tức 29 Tết. Đầm Sen có chính sách đặc biệt dành cho các cặp tình nhân: Hai người nhưng chỉ cần mua một vé, áp dụng cho những cặp tình nhân trong trang phục áo đôi đến đây vui chơi.
Vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen ảnh 4 Màn bắn pháo hoa rực rỡ vào đêm Giao thừa tại Đầm Sen

Hay nếu bạn muốn hưởng thụ một không khí giao thừa mới lạ hơn so với các năm, được ngắm pháo hoa rực rỡ trong giờ phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thì Đầm Sen nhất định là điểm đến của bạn. Hãy cùng nhóm bạn đến đây và trải qua thời khắc giao thừa cùng nhau nhé.

Chưa hết, vào mùng 10, Đầm Sen còn tổ chức một ngày hội rất phù hợp với chủ đề năm Mậu Tuất chính là Ngày hội Cún cưng, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Vào ngày này, các du khách mang theo chú cún cưng vào Đầm Sen sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói cho chủ nhân (mỗi bé cún chỉ áp dụng cho một chủ nhân). Khi đến đây, các chú cún công còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị và mới lạ như cún cưng đẹp nhất, cún cưng “xí” nhất, chủ và cún giống nhau nhất…

Các chương trình sẽ bắt đầu diễn ra từ trước Tết đến mùng 10 Tết Mậu Tuất 2018, vậy thì còn chần chừ gì mà không nhắn tin rủ ngay đám bạn check-in Đầm Sen mùa Tết này để là người đầu tiên cập nhật xu hướng nào.

CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN - DAM SEN PARK: Số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM, ĐT: 028 3963 2483 - 3963 4963, Email:congvienvanhoadamsen@gmail.com

Tin cùng chuyên mục