Worldsteel tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập

Ngày 28-8-2020 sẽ đánh dấu sự kiện quan trọng của Công ty Cổ phần Worldsteel với cột mốc 16 năm thành lập và phát triển. Suốt 16 năm qua, Công ty đã nỗ lực tiến bước để tạo thành một thương hiệu vững chắc trên thị trường.
Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty được tổ chức hàng năm
Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty được tổ chức hàng năm

Lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập sẽ được tổ chức long trọng, bên cạnh đó là những hoạt động thể thao của cán bộ công nhân viên Công ty nhằm đánh dấu sự kiện trọng đại này. 

 Trong dịp này các hoạt động hội thao trong toàn công ty sẽ được tổ chức

Được thành lập từ năm 2004 sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 16 năm hoạt động Worldsteel đã dần ổn định và từng bước vươn lên là một trong những tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với 16 năm tiến bước và phát triển, một chặng đường tuy không phải là dài nhưng cũng là khoảng thời gian thử thách để Worldsteel chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng, một tập thể luôn đoàn kết và tràn đầy khát vọng vươn lên để gặt hái được những thành tựu đáng ghi nhận.

Ông Nguyễn Khánh Lâm, Tổng giám đốc Công ty Worldsteel

“Năm 2020 là năm Công ty phải đối mặt với khó khăn, bất ổn do dịch Covid-19 nhưng với tinh thần "chiến đấu" không ngừng nghỉ của tất cả các bộ phận phòng ban và nhà máy, đến hôm nay có thể nói chúng tôi đã vượt qua chặng đường đầy gian nan khó khăn và bắt đầu một giai đoạn mới hứa hẹn những điều tốt đẹp!” - Ông Nguyễn Khánh Lâm, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn đã phát động phong trào toàn Công ty mỗi người góp từ 2 ngày lương để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tạI Quảng Nam và Đà Nẵng. 

Worldsteel tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập ảnh 3

Trao đổi với SGGPO, ông Hà Văn Tự, Giám đốc đối ngoại của Công ty cho biết với triết lý kinh doanh "lợi mình lợi người và lợi cho xã hội", lãnh đạo doanh nghiệp đối với công nhân phải biết yêu thương, phải xem công nhân như chính mình thì công nhân mới xem lãnh đạo như người thân. Vì thế, hàng năm ngoài việc chăm lo đời sống của nhân viên và công nhân. Công ty còn trích một phần từ lợi nhuận để trao cho người nghèo người có hoàn cảnh khó khăn bệnh tật.

Tin cùng chuyên mục