Xe container cán người tử vong rồi bỏ chạy

Sáng 25-9, một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy và xe container tại phường Phú Hữu (quận 9, TPHCM) khiến cho 1 người đàn ông tử vong, 1 người phụ nữ bị thương. Sau tai nạn, tài xế xe container không hay biết và tiếp tục cho xe chạy đi.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Trưa cùng ngày, Công an quận 9 cho biết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 15 sáng 25-9, một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiền xe máy mang BKS 59S2 - 747.16 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển (quận 9). Khi vừa qua giáo xứ Phú Hữu (phường Phú Hữu, quận 9) thì bị 1 xe container BKS 60C - 291.30 do tài xế (khoảng 45 tuổi) ép nên người phụ nữ phanh lại. Đúng lúc này, người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy BKS 59K2 - 136.64 chạy phía sau cũng phanh lại và dẫn đến va chạm.

Xe container cán người tử vong rồi bỏ chạy ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường

Vụ va chạm bất ngờ làm xe máy cùng 2 người trên xe ngã xuống đường. Người đàn ông bị bánh sau xe container BKS 60C - 291.30 đang chạy song song cùng chiều cán tử vong. Riêng người phụ nữ bị thương.

Sau tai nạn, tài xế không hay biết và tiếp tục cho xe chạy đi. Người dân địa phương bức xúc đã dùng xe máy đuổi theo xe container yêu cầu tài xế dừng phương tiện.

Tại hiện trường, 2 xe máy hư hỏng nằm sát lề đường, thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn. Hai bên đường, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Xe container cán người tử vong rồi bỏ chạy ảnh 2 Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, Công an quận 9 đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hơn 10 giờ cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Theo người dân địa phương, tuyến đường Nguyễn Duy Trinh có mặt đường rất hẹp nhưng hàng ngày vẫn có rất đông xe có trọng tải lớn lưu thông. Trên thực tế, đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn ở khu vực này.

Tin cùng chuyên mục