Xe container tông chết người phụ nữ đi bộ rồi bỏ chạy

Xe container tông chết người phụ nữ đang đi bộ rồi bỏ chạy. Sau đó, bị người dân truy đuổi nên tài xế đã dừng lại, đi trình báo cơ quan chức năng. 

Ngày 2-3, đại diện UBND xã Tiến Lợi (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị cùng ngành chức năng đang phối hợp tìm người nhà nạn nhân trong vụ xe container tông chết người đi bộ xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, xe container mang BKS: 79C – 130.20 do tại xế Nguyễn Quốc Lam (SN 1989, ngụ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) điều khiển hướng Hà Nội – TPHCM.

Khi xe này lưu thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Tiến Lợi (cách vòng xoay phía Nam Phan Thiết khoảng hơn 100m) thì va chạm với một người phụ nữ, khiến người này thiệt mạng tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Lam tiếp tục cho xe chạy nhưng được một số người dân đuổi theo, yêu cầu dừng lại. Sau đó, vụ việc nhanh chóng được trình báo với lực lượng chức năng.

Nạn nhân của vụ tai nạn không có giấy tờ tùy thân nên chưa liên hệ với người nhà. Hiện thì thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Theo mô ta, nữ nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc đồ bộ màu xanh mực chấm bi, mang theo áo khoác bên ngoài màu xanh lơ.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ việc cũng như tìm thân nhân người bị nạn.

Tin cùng chuyên mục