Đặng Văn Hùng khai sát hại anh Long trước tiên

Sau khi bắt giữ được nghi phạm Đặng Văn Hùng cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương) vào sáng 15-8, tại một khu rừng thuộc xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, Yên Bái, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của đối tượng Hùng. Bước đầu, Hùng đã thừa nhận đã giết hại 4 người trong gia đình nạn nhân Trần Văn Long ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái.
Đặng Văn Hùng khai sát hại anh Long trước tiên

Về vụ thảm án tại Yên Bái

(SGGPO). - Sau khi bắt giữ được nghi phạm Đặng Văn Hùng cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương) vào sáng 15-8, tại một khu rừng thuộc xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, Yên Bái, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của đối tượng Hùng. Bước đầu, Hùng đã thừa nhận đã giết hại 4 người trong gia đình nạn nhân Trần Văn Long ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái.

Đặng Văn Hùng khai sát hại anh Long trước tiên ảnh 1
Đặng Văn Hùng khai sát hại anh Long trước tiên ảnh 2

Nghi phạm Nguyễn Thị Hán bị dẫn giải về Công an Yên Bái

Đáng chú ý, trong lời khai ban đầu của đối tượng Hùng cho biết, vào chiều ngày 12-8, Hùng đi từ nhà ở thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái lên khu lán làm nương ở khu vực núi Voi hay còn gọi là đồi 400 xóm mới thôn 16 để tìm anh Long nói chuyện tranh chấp nương rẫy. Sau đó, Hùng và anh Long xảy ra xô xát với nhau, trong lúc này, Hùng lấy chân đá anh Long mấy cái vào đầu. Thấy vậy, chị Phàn Thị Hoa (vợ anh Long) ở gần đó liền hét lên và lấy điện thoại gọi điện báo cho người thân. Sau khi bị đánh ngã, anh Long vùng dậy, bỏ chạy về phía bìa rừng thì Hùng cầm dao đuổi kịp chém nhiều nhát vào vùng đầu khiến anh Long gục xuống.

Sau đó, Hùng quay lại chém chết chị Hoa và đi về lán của anh Long tiếp tục giết hại cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi, em gái chị Hoa) và cháu Phàn Văn Tuyền (2 tuổi, con trai vợ chồng anh Long. “Trong cơn tức giận, tôi đuổi chém chết chị Hoa rồi về lán hai dì cháu Hà đang ở. Tôi thấy Hà nói gì đó nghe không rõ, tay vẫn cầm dao chém nhiều nhát vào vùng đầu, cổ khiến Hà gục xuống. Sau đó, thấy cháu Tuyền, con trai anh Long đang đứng trên giường, tôi tiện tay chém chết cháu bé luôn…”- Hùng lạnh lùng khai.

QUỐC KHÁNH -VĂN PHÚC. Ảnh: LÃ ANH

>> 15 giờ chiều nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo

Tin cùng chuyên mục