Ra mắt 36 tập phim truyền hình đề tài về gia đình

(SGGP).- Sau Tình yêu không hẹn trước, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) tiếp tục ra mắt bộ phim về đề tài gia đình Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Bộ phim dài 36 tập, sẽ được phát sóng từ ngày 3-8 trên kênh VTV6.

Tại cuộc họp báo ở Hà Nội chiều 12-7, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, cho biết: Khi đàn ông góa vợ bật khóc là sự tiếp nối chủ đề về gia đình vốn được VFC chú trọng từ trước đến nay. Tuy nhiên, những câu chuyện mới của thời hiện đại, với góc nhìn mới của bộ phim này cùng dàn diễn viên trẻ, tiềm năng, được kỳ vọng sẽ mang lại sự hấp dẫn cho khán giả truyền hình. Khi đàn ông góa vợ bật khóc khai thác câu chuyện về một gia đình chỉ có người cha và các con. Bộ phim chứa đựng những tình huống hài hước, nhưng cảm động xoay quanh mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, với mong muốn gửi thông điệp đến khán giả: gia đình luôn là nền tảng, là chỗ dựa vững chắc giúp chúng ta có một hướng đi đúng và vượt qua mọi chông gai trên đường đời.

Cùng với đạo diễn nhiều kinh nghiệm Vũ Trường Khoa, bộ phim còn ghi dấu sự xuất hiện đầu tiên của NSƯT Công Lý trong vai trò trợ lý đạo diễn. Bên cạnh vai trò đó, Công Lý còn trở lại với phim truyền hình trong vai người cha. Đây cũng là lần đầu tiên anh không tận dụng thế mạnh diễn viên hài, mà xuất hiện trong một hình ảnh của một nhân vật có chiều sâu tình cảm. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội: NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Hằng và các diễn viên trẻ: Quỳnh Trang, Thu Trang, Trần Trang, Mạnh Cảnh…

THANH HẰNG

Tin cùng chuyên mục