Đạo diễn Jordan Vogt Robert: Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp Việt Nam

"Khi đến Việt Nam đoàn làm phim vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp ngỡ ngàng đến siêu thực ở nơi đây. Chúng tôi không thể tưởng tượng rằng có một nơi đẹp đẽ như vậy!"- Jordan Vogt Robert đạo diễn phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) đã chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí ngày 21-2 tại Hà Nội.
Đạo diễn Jordan Vogt Robert: Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp Việt Nam

(SGGPO).- "Khi đến Việt Nam đoàn làm phim vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp ngỡ ngàng đến siêu thực ở nơi đây. Chúng tôi không thể tưởng tượng rằng có một nơi đẹp đẽ như vậy!"- Jordan Vogt Robert đạo diễn phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) đã chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí ngày 21-2 tại Hà Nội.
 
Đạo diễn Jordan Vogt Robert có mặt rất sớm tại địa điểm tổ chức họp báo. Nhưng sự xuất hiện đặc biệt và gây nhiều bất ngờ nhất là của Tom Hiddleston – nam diễn viên chính trong phim. Anh đã đến Hà Nội sáng sớm nay 21-2 ngay sau khi dự LHP Berlin để kịp tham dự họp báo. Nam diễn viên người Anh đã khiến hàng trăm phóng viên có mặt tại họp báo vỗ tay tán thưởng khi gửi lời chào bằng tiếng Việt: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Cảm ơn sự đón tiếp tuyệt vời của các bạn!". Ngay khi bước vào phòng họp báo, phần lớn các thành viên của đoàn làm phim đều đã dùng điện thoại để ghi lại quang cảnh vô cùng đặc biệt này.

Đoàn làm phim Hollywood tại buổi họp báo tại Hà Nội

 
Giải thích về việc lựa chọn Việt Nam để quay bối cảnh cho phim “Kong: Skull Island”, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Tôi luôn cố gắng tìm những bối cảnh mới cho phim của mình. Khi khán giả đến rạp, họ muốn nhìn thấy những khung cảnh mới, nên chúng tôi cần tìm kiếm bối cảnh mới mang đến sự hấp dẫn cho khán giả. Chính vì lý do này đoàn làm phim đã đi khắp nơi trên thế giới để tìm bối cảnh và chúng tôi rất ngỡ ngàng vì khung cảnh ở đây quá đẹp, như siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi".

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng lý giải về việc tại sao lại chọn 3 địa điểm để thực hiện cảnh quay lần này phần lớn là ở miền Bắc: Ninh Bình Quảng Ninh và Quảng Bình, ông cho biết: Trước đây, khán giả Mỹ khi đã được xem nhiều cảnh quay về miền Nam trong những phim nói về Việt Nam vì thế đoàn làm phim chủ đích chọn bối cảnh miền Bắc cũng nhằm đem tới cho khán giả mầu sắc mới mẻ.

Theo đạo diễn, sau khi phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” trình chiếu, nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand và họ muốn đến đó. Tương tự, khi nhắc tới phim Jurassic Park mọi người thường nghĩ tới Hawaii vì thế, đoàn làm phim cũng muốn điều tương tự với Việt Nam sau khi những cảnh quay của đất nước các bạn xuất hiện trên phim này. "Kong: Skull Island" chắc chắn sẽ mang đến điều mới mẻ, khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi: "Đây là đâu nhỉ?", bởi Việt Nam quá đẹp.  

Theo kế hoạch, đoàn sẽ quay tại Việt Nam trong khoảng 1 tháng, tại 3 địa điểm chính là Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình. Một phim trường cũng đã được dựng tại Tràng An (Ninh Bình) để phục vụ cho việc quay phim.


MAI AN

Tin cùng chuyên mục