Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt: Vợ chồng ông Tâm kiện bà Liễu đòi tiền và đất

Ngày 12-3, Tòa án Nhân dân tỉnh Long An đã thụ lý đơn của ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5 Chi cục QLTT tỉnh Long An) và vợ là Phạm Thị Huỳnh Mai (ngụ TP Tân An) kiện đòi bị can Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) trả số tiền 150 triệu đồng.

* Bắt 2 tên cướp tiệm thuốc tây

(SGGP).- Ngày 12-3, Tòa án Nhân dân tỉnh Long An đã thụ lý đơn của ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5 Chi cục QLTT tỉnh Long An) và vợ là Phạm Thị Huỳnh Mai (ngụ TP Tân An) kiện đòi bị can Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) trả số tiền 150 triệu đồng.

Theo vợ chồng ông Tâm, đây là số tiền mà bà Liễu đã vay của họ từ 3 năm trước. Ngoài ra, vợ chồng ông Tâm cũng yêu cầu bà Liễu giao một thửa đất trong khu dân cư Đ.D đã mua với giá 260 triệu đồng, đã trả tiền nhưng đến nay chưa nhận được đất.

Trước đó, vụ nhà báo Hoàng Hùng bị vợ phóng hỏa giết chết được cơ quan tố tụng tỉnh Long An xác định không có đồng phạm. TAND tỉnh Long An đã lên lịch xét xử với Trần Thúy Liễu vào ngày 29-3 tới.

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết

>> Khởi tố bà Liễu tội giết người

>> Khám xét nhà bà Liễu

>> Bà Liễu giết chồng do áp lực từ các chủ nợ!?

>> Hung thủ chính là vợ nhà báo!

  • Bắt 2 tên cướp tiệm thuốc tây 

Ngày 12-3, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã bắt Nguyễn Khắc Mạnh (SN 1986, ngụ thị xã Long Khánh) và Phạm Duy Khánh (SN 1984, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 11-3, tại tiệm thuốc tây của chị Võ Thu Hương (SN 1977) ở xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ, có 2 thanh niên đến hỏi mua thuốc đau bụng rồi bất ngờ rút dao kề cổ chị Hương uy hiếp để cướp tài sản. Chị Hương đã chống trả và tri hô nên bọn chúng chỉ cướp được 1 điện thoại di động rồi bỏ chạy.  

N.N - L.LONG

Tin cùng chuyên mục