PV GAS đóng góp 40% lợi nhuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Tại Hội nghị Người lao động của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn đánh giá, PV GAS đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp đến 40% lợi nhuận của PVN.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu chúc mừng những thành tựu mà PV GAS đã đạt được trong năm 2017
Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu chúc mừng những thành tựu mà PV GAS đã đạt được trong năm 2017

Ngày 15-12, PV GAS đã tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018.

Nhằm thực hành tiết kiệm và để tinh thần của hội nghị được lan tỏa rộng rãi trong toàn Tổng Công ty (TCT), hội nghị đã được truyền trực tuyến đến các điểm cầu Hà Nội, Vũng Tàu, Cà Mau.

Tại hội nghị, Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn cho biết, năm 2017 tập thể người lao động PV GAS đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến, khắc phục các khó khăn thách thức, quản lý vận hành an toàn hệ thống công trình khí, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017 trong bối cảnh ngành Dầu khí gặp nhiều khó khăn.

Theo ông Sơn, với kết quả đạt được trong năm 2017, PV GAS tiếp tục giữ vững vị trí đơn vị dẫn đầu của tập đoàn về đóng góp doanh thu và lợi nhuận, đạt danh hiệu Top 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, “Á quân Thị trường Chứng khoán Việt Nam về Doanh thu và Lợi nhuận” do Forbes bình chọn. PV GAS cũng nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và có giá trị nhất châu Á năm 2017 do tạp chí Nikkei (Nhật Bản) bình chọn, đứng thứ 5 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 do Vietnam Report đánh giá.

PV GAS đóng góp 40% lợi nhuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ảnh 1 PV GAS tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2017

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể, Nội quy Lao động và Quy chế Dân chủ của Tổng Công ty năm 2017. Ông Hùng cũng báo cáo về kết quả tổ chức Hội nghị của các đơn vị trực thuộc, thành viên tổng công ty, tiếp thu ý kiến và giải đáp kiến nghị từ các đơn vị và lấy ý kiến biểu quyết sửa đổi, bổ sung Thỏa ước Lao động tập thể. Các đại biểu tại hội nghị đã nghiên cứu và thống nhất thông qua việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Thỏa ước Lao động tập thể của PV GAS.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, Tổng Giám đốc PVN đã chúc mừng những thành tựu mà PV GAS đã đạt được, trở thành doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp đến 40% lợi nhuận của tập đoàn.

Đồng chí cũng kêu gọi toàn thể ban lãnh đạo và người lao động PV GAS, trong những thử thách và khó khăn phải nhất trí đồng lòng, phát huy sáng kiến, quyết tâm hơn nữa để vượt qua; khẳng định vai trò, vị trí của mình cũng như của ngành dầu khí trong nền kinh tế đất nước.

“Là đơn vị tiên phong của ngành khí, giữ vững vị thế cốt lõi trong chiến lược phát triển dầu khí, PV GAS cần chủ động và nỗ lực, đáp ứng nguồn năng lượng cho phát triển đất nước, đồng thời, thực hiện công tác tái cấu trúc, đặt biệt là về tổ chức doanh nghiệp; thực hành tiết kiệm; phát huy thương hiệu doanh nghiệp minh bạch và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam”, Tổng Giám đốc PVN nhấn mạnh.

Ông Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT PV GAS đã trân trọng cảm ơn sự đánh giá cao, những chia sẻ, động viên của lãnh đạo Tập đoàn đối với PV GAS. Đồng thời cho biết, vừa qua, PV GAS đã nghiêm túc tổ chức đánh giá kiểm điểm những hạn chế, phân tích những thách thức phải đối mặt để đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục khó khăn, nâng cao năng lực hoạt động, tiếp tục xây dựng nền tảng để phát triển ổn định và bền vững.

Tại hội nghị, 7 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 của Tổng công ty Khí Việt Nam đã được tuyên dương, khen thưởng.

PV GAS đóng góp 40% lợi nhuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ảnh 2
PV GAS đóng góp 40% lợi nhuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ảnh 3 Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2017

Công đoàn cơ sở Công ty Khí Cà Mau và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam đã vinh dự được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng cờ thi đua toàn diện.

PV GAS đóng góp 40% lợi nhuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ảnh 4

Tin cùng chuyên mục