Ra mắt ứng dụng gọi xe thuần Việt - ABER

Bắt đầu từ hôm nay 8-6, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn mới khi di chuyển, đó là ứng dụng gọi xe ABER, một ứng dụng gọi xe ra đời trên nền tảng công nghệ từ Đức và được hoàn thiện để phù hợp với yêu cầu của người Việt Nam.

Aber là ứng dụng gọi xe thông minh trên nền tảng 4.0 và thân thiện với người Việt Nam. Aber được phát triển bởi nhóm kỹ sư người Việt du học tại châu Âu trên nền tảng công nghệ của Đức.

Các dịch vụ mà Aber mang đến là Aber Bike (Xe ôm công nghệ), Aber Car (Taxi công nghệ), Aber Truck (Xe giao hàng – Xe tải), Aber Travel (Trải nghiệm du lịch cùng Aber), Aber Business (Xe doanh nghiệp), Aber Express (Dịch vụ giao hàng).

Ra mắt ứng dụng gọi xe thuần Việt - ABER ảnh 1 Ứng dụng gọi xe thuần Việt - ABER chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 8-6-2018.
Dịch vụ của Aber được cho là sẽ có giá cước cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi cho hành khách và đưa ra mức chiết khấu phù hợp với tài xế (không thu phí tài xế nếu doanh thu trong tháng dưới 500.000 đồng).

Những tài xế của Aber được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Đặc biệt, nền tảng bản đồ của phần mềm Aber được chính đội ngũ này tự xây dựng, không phụ thuộc vào bản đồ của Google, vì thế sẽ phù hợp, chính xác hơn với địa phương ở Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Bình, người sáng lập ABER, dù ra đời trong bối cảnh mà những ứng dụng công nghệ khác đã nắm phần lớn thị trường nhưng Aber tự tin sẽ tồn tại và mang lại thêm một sự lựa chọn cho khách hàng.

"Aber sử dụng rất nhiều kỹ thuật và mỗi kỹ thuật khác nhau sẽ có một ưu điểm khác nhau. Bên mình sẽ tùy vào nhu cầu mà sẽ sử dụng kỹ thuật tương ứng để phát huy tối đa ưu điểm đó. Aber không lo lắng vì Aber ra đời không để cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào mà Aber ra đời để phục vụ cho người Việt và thêm một sự lựa chọn cho người Việt. Và mục tiêu lớn nhất của Aber là phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng chứ không quan tâm đến đối thủ khác", ông Bình nói.

Hiện ứng dụng Aber đã có mặt trên các nền tảng Android và iOS.

Tin cùng chuyên mục