Ngày hội của những người yêu sách, sưu tập sách!

Từ ngày 6/7/2012 đến ngày 15/7/2012 tại Nhà Triển lãm TP. HCM (92 Lê Thánh Tôn, Quận1) Công ty FAHASA tổ chức Đợt phát hành sách giá đặc biệt 2012 với qui mô lớn nhất và được tổ chức duy nhất một lần, đây thực sự là ngày Hội của những người yêu sách và sưu tập sách.

(SGGPO).- Từ ngày 6/7/2012 đến ngày 15/7/2012 tại Nhà Triển lãm TP. HCM (92 Lê Thánh Tôn, Quận1) Công ty FAHASA tổ chức Đợt phát hành sách giá đặc biệt 2012 với qui mô lớn nhất và được tổ chức duy nhất một lần, đây thực sự là ngày Hội của những người yêu sách và sưu tập sách.

Tại đây trưng bày hơn 60.000 tên sách quốc văn, ngoại văn với nhiều thể loại đa dạng: Văn học, Kinh tế, Giáo dục - Đào tạo, Khoa học Kỹ thuật, Khoa học xã hội, Tâm lý, Y học, Mỹ học, Điện tử - Viễn thông, Cơ khí, Nông lâm nghiệp, sách Khoa học thường thức, sách dạy nữ công gia chánh… phục vụ cho nhu cầu của độc giả và sinh viên - học sinh từ nhiều nguồn của các nhà xuất bản, nhà cung cấp có uy tín nổi tiếng trong và ngoài nước như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Văn học, Văn Nghệ, Tổng hợp TP.HCM, Tri Thức, CTCP Sách Nhã Nam, CTCP Sách Bách Việt, CTCP Văn Hóa Đông A, Cambridge, Oxford, Pearson, Cengage Learning, McGraw-Hill, Penguin, Sterling, Thượng Hải... và một số văn hóa phẩm, văn phòng phẩm. Tổng trị giá hàng hóa khoảng 5 tỷ đồng. 

Sách được bán với giá giảm đặc biệt so với giá bìa, sách mới phát hành giảm từ 10%, các loại sách khác giảm từ 20% đến 50%

Đến với Hội sách lần này độc giả sẽ có cơ hội sở hữu những quyển sách hay nằm trong “top” những tựa sách được bạn đọc yêu thích nhất hiện nay với mức giá giảm đầy ấn tượng như: “Hiểu về trái tim”, “Lá nằm trong lá”, “Ngược chiều vun vút”, “Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen”, “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, “Máu Hiếm”, “Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ”, “Hãy là bạn mãi nhé”, “Như là yêu”… cùng các tựa sách của NXB Kim Đồng như: “Truyện tranh Conan”, “Đôraemon”, “Shin cậu bé bút chì”…với mức giảm là 10 %, ngoài ra còn có một số tựa sách “Collins Cobuild-Student Dictionary Plus”, “Collins Cobuild-Advanced Learners English”, “Collins Cobuild-Advanced American English”…và một số từ điển Việt Hán hiện đại, từ điển Hán Ngữ hiện đại… của một số NXB nước ngoài như: Cengage Learning, Thượng Hải… dành cho các bạn trẻ “yêu mến” sách ngoại văn với mức giảm 50%. Hội sách thật sự không chỉ là nơi bạn đọc có thể sỡ hữu được những quyển sách với giá rẻ mà còn là nơi tập hợp đầy đủ các loại sách bạn đọc cần tìm, cần sưu tập những cuốn sách “độc”!

Việt Hà

Tin cùng chuyên mục