Phim hình sự dài tập Giọt nước rơi lên sóng VTV

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam vừa họp báo ra mắt phim truyền hình 30 tập: Giọt nước rơi. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3 lúc 14 giờ 30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 11-5-2013.

(SGGP).– Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam vừa họp báo ra mắt phim truyền hình 30 tập: Giọt nước rơi. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3 lúc 14 giờ 30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 11-5-2013.

Giọt nước rơi là câu chuyện tình lãng mạn của một tiểu thư mơ mộng và một sát thủ chuyên nghiệp. Bộ phim khai thác những phần ẩn sâu trong thế giới tâm hồn của các nhân vật để thấy rằng dù sống trong thế giới ngầm, dù là sát thủ thì khát vọng yêu và được yêu không bị lụi tắt hoàn toàn. Đó chính là sợi dây gắn kết, vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thương sâu sắc, giúp họ tìm lại ngọn nguồn ý nghĩa của đời sống. Triết lý tình yêu thương thực sự sẽ làm sống dậy trái tim con người được khẳng định trong suốt bộ phim. Bộ phim Giọt nước rơi của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt chứa đựng nhiều tình tiết kịch tính của một bộ phim điều tra nhưng xuyên suốt câu chuyện, người xem có thể nhìn thấy một tình yêu lãng mạn của tuổi trẻ.

Vĩnh Xuân

Tin cùng chuyên mục