Triển lãm ảnh Brigitte Bardot- Một huyền thoại

Theo thông tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, sau New York, Chicago, Washington và Los Angeles (Mỹ), triển lãm “Brigitte Bardot - Một huyền thoại” sẽ tiếp tục diễn ra tại châu Á, trong đó có TPHCM. Triển lãm được thực hiện với sự phối hợp của nhà báo và nhà văn Henry - Jean Servat.

(SGGPO).- Theo thông tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, sau New York, Chicago, Washington và Los Angeles (Mỹ), triển lãm “Brigitte Bardot - Một huyền thoại” sẽ tiếp tục diễn ra tại châu Á, trong đó có TPHCM. Triển lãm được thực hiện với sự phối hợp của nhà báo và nhà văn Henry - Jean Servat.

Triển lãm giới thiệu bộ sưu tập gần 30 bức ảnh độc quyền, ghi lại chặng đường nghề nghiệp của người nghệ sĩ đã trở thành một trong những biểu tượng của điện ảnh thế giới thế kỷ 20. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 19 giờ 30 ngày 10-5-2013, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM và kéo dài cho tới tháng 12-2013.  

Là gương mặt nữ của những năm 50 cho tới những năm 70, ngôi sao điện ảnh quốc tế, Brigitte Bardot là cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ cùng thời. Với 48 bộ phim trong 21 năm của sự nghiệp diễn xuất,  Brigitte Bardot, là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Pháp và là một trong những phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất mọi thời đại, cùng với Marilyn Monroe và Công nương Diana.   

Mỹ Hạnh 

Tin cùng chuyên mục