Khoảnh khắc đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Năm 2012, các cuộc thi về Thiết kế và quy hoạch khu đô thị mới kiểu mẫu Nam Sài Gòn  do Tập đoàn CT&D và Liên Doanh Phú Mỹ Hưng thực hiện đã nhận nhiều giải thưởng xuất sắc toàn cầu về thiết kế và quy hoạch của Hội đồng chuyên môn thế giới.
Khoảnh khắc đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng

(SGGP).- Năm 2012, các cuộc thi về Thiết kế và quy hoạch khu đô thị mới kiểu mẫu Nam Sài Gòn  do Tập đoàn CT&D và Liên Doanh Phú Mỹ Hưng thực hiện đã nhận nhiều giải thưởng xuất sắc toàn cầu về thiết kế và quy hoạch của Hội đồng chuyên môn thế giới.

Nhằm ghi nhận vẻ đẹp của những công trình, kiến trúc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh TPHCM đã phát động cuộc thi “Ảnh đẹp Phú Mỹ Hưng”, quy mô toàn quốc từ ngày 4-3-2013 đến hết ngày 30-4-2013.

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.507 tác phẩm của 185 tác giả nhiều lứa tuổi,  trên cả nước. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, các ảnh dự thi lần này đều bám sát được chủ đề cuộc thi,  nhiều bức ảnh có ý tưởng mới lạ, độc đáo và kỹ thuật tốt. Đặc biệt là trong số những ảnh đẹp lọt vào vòng bán kết là tác phẩm của nhiều tay máy không chuyên, họ đến với cuộc thi bằng sự yêu mến cuộc sống mới, thanh bình êm ả của khu đô thị mới họ hằng mơ ước. Có 14 tác phẩm được chọn trao giải vào ngày  hội “20 năm ngày thành lập và phát triển Công ty Phú Mỹ Hưng” (19-5-2013) tại Hội trường Dinh Thống Nhất. Giải nhất trị giá 20.000.000 đồng thuộc về tác giả Nguyễn Sinh Long với tác phẩm Khu đô thị mới (ảnh).

Phạm Thục

Tin cùng chuyên mục