"Cho em gần anh thêm chút nữa" có thêm dự án gây quỹ cộng đồng

Vừa khởi quay những khung hình đầu tiên, ê kíp đoàn phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa (kịch bản: Văn Công Viễn, Trần Khánh Hoàng, lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào; đạo diễn: Văn Công Viễn) đã quyết định có thêm dự án truyện tranh để gây quỹ cộng đồng, với mong muốn mang lại niềm vui, tiếng cười cho những bệnh nhân ung thư.
"Cho em gần anh thêm chút nữa" có thêm dự án gây quỹ cộng đồng

(SGGPO).- Vừa khởi quay những khung hình đầu tiên, ê kíp đoàn phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa (kịch bản: Văn Công Viễn, Trần Khánh Hoàng, lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào; đạo diễn: Văn Công Viễn) đã quyết định có thêm dự án truyện tranh để gây quỹ cộng đồng, với mong muốn mang lại niềm vui, tiếng cười cho những bệnh nhân ung thư.

Dự án được thực hiện bởi đơn vị sản xuất phim và tổ chức đợt gây quỹ - YEAH1 CMG cùng với đơn vị sản xuất truyện tranh và vận hành hoạt động gây quỹ - Công ty Cổ phần Comicola. Dự án truyện tranh được triển khai từ ngày 28-7 đến ngày 31-8.

Dự kiến 5.000 ấn bản truyện tranh Cho em gần anh thêm chút nữa sẽ được thực hiện dựa theo kịch bản phim chiếu rạp.

Cho em gần anh thêm chút nữa phiên bản truyện tranh

Cho em gần anh thêm chút nữa có câu chuyện nhân văn, mang đến bài học tích cực về sự lạc quan, niềm tin trong cuộc sống, đặc biệt với những người bị bệnh ung thư. Phim xoay quanh hai con người tưởng chừng như ở thế giới khác nhau, nhưng lại tìm được tình yêu của đời mình. Kai (Đình Hiếu) là một anh chàng điển trai nhưng đã bỏ học và luôn giấu mình trong thư viện vì cái chết của mẹ mình. Tình cờ anh gặp được Rin (Jun Vũ), một cô nàng tràn đầy nhiệt huyết giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống. Khi hai người yêu nhau say đắm, cũng là lúc Kai nhận ra thân phận “kỹ nữ máu” ẩn sâu trong con người Rin…

Các diễn viên tham gia dự án điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa

Cuốn truyện tranh sẽ được thực hiện với hai phiên bản: Phiên bản đặc biệt chỉ dành cho người ủng hộ dự án và phiên bản phổ thông để dành bán trên thị trường. Toàn bộ số tiền bán sách được gửi vào Quỹ từ thiện Cho ta gần nhau hơn chút nữa để tiến hành các hoạt động thiện nguyện.

Trong phim, ngoài sự tham gia diễn xuất của “hot boy bánh giò” Đình Hiếu, Jun Vũ, phim còn đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của bộ đôi diễn viên Quang Minh - Hồng Đào sau gần 20 năm trong nghề. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào 2-12 trên toàn quốc.

NHƯ HOA

Tin cùng chuyên mục