Vụ bắt cóc con tin ở Thừa Thiên-Huế: Nạn nhân sẽ trở lại trường vào ngày mai 19-1

(SGGPO).- Sau khi được giải cứu và đưa vào bệnh viện cấp cứu, sức khỏe của Nguyễn Thị Thu Trang, học sinh lớp 10B7, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP.Huế (nạn nhân trong vụ bắt cóc con tin tại nhà nghỉ Như Phước, đường Cao Xuân Dục, Phường Vĩ Dạ, thành phố Huế) đã hồi phục và hiện Trang đã ra viện.

Trưa 17-1, gia đình đã  đưa Trang rời Bệnh viện TƯ Huế. Theo ông Minh, hiện sức khỏe của Trang đã bình phục và không có biểu hiện gì khác thường sau "chấn động" trên. Sợ ở nhà nhiều người đến thăm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con nên gia đình đã đưa Trang đến nghỉ ngơi ở nhà người thân. Ông Minh cũng cho biết, ngày mai (19-1) gia đình sẽ đưa Trang trở lại trường học bình thường. 

Được biết, từ lớp một đến lớp 9 Trang là học sinh khá và ngoan ngoãn. Tuy nhiên do đang tuổi học sinh nên thường hay đi chơi với bạn bè. Ông Minh cũng cho biết, sau sự việc kinh hoàng trên, ông cũng như  gia đình không muốn nhắc đến nhiều, mọi việc đã có cơ quan pháp luật xử lý.

Hiện Nguyễn Văn Minh, người bắt cóc con tin kéo dài hơn 11 giờ tại  nhà nghỉ Như Phước đã bị cơ quan điều tra hình sự Khu vực 4 khởi tố bắt tạm giam 3 tháng về các tội danh: chiếm đoạt, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép; bắt giữ người trái pháp luật.

         PHAN LÊ

Thông tin liên quan:

- Dùng súng bắt cóc con tin tại Thừa Thiên - Huế

>> Vụ dùng súng bắt cóc con tin tại Thừa Thiên-Huế: Trắng đêm giải cứu con tin

Tin cùng chuyên mục