Ngày thứ hai bán vé tàu qua mạng: Hành khách dễ dàng truy cập đặt chỗ

Ngày thứ hai bán vé tàu qua mạng: Hành khách dễ dàng truy cập đặt chỗ

(SGGPO).- Hôm nay, 11-12, ngày thứ hai Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn triển khai bán vé tàu Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 qua hệ thống website: vetau.com.vn cho hành khách đi lại dịp cao điểm Tết.

Theo ghi nhận, trong buổi sáng nay, hệ thống trang website: www.vetau.com.vn đã hoạt động bình thường, không còn xảy ra tình trạng nghẽn mạng như ngày đầu triển khai bán tàu qua mạng. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp máy có đường truyền yếu vẫn không truy cập được vào trang website: www.vetau.com.vn để đặt chỗ.

Ngày thứ hai bán vé tàu qua mạng: Hành khách dễ dàng truy cập đặt chỗ ảnh 1

Hành khách đăng ký mua vé tàu Tết Quý Tỵ qua mạng tại máy tính công cộng của ga Sài Gòn

Chị Nguyễn Thị Duyên, ngụ quận Thủ Đức cho biết: “Sáng nay, ở nhà tôi dùng máy tính có kết nối mạng internet đăng nhập vào trang website: www.vetau.com.vn nhưng không vào đặt được chỗ nên chạy ra ga dùng máy tính công cộng ở ga thì vào mạng đăng ký chỗ được dễ dàng”.  

Dù mạng đã hoạt động bình thường nhưng theo ghi nhận của Phóng viên nhiều hành khách sau khi đăng nhập thông tin đặt vé tàu Tết đi lại ngày cao điểm ở một số ga lại không có vé. Cụ thể, trưa ngày 11-12, tại hai máy tính bàn công cộng kết nối mạng internet của ga Sài Gòn, nhiều hành khách sau khi đăng nhập thông tin đặt chỗ đi các ga Diêu Trì, Thanh Hóa, Bình Thuận… nhưng mạng báo không có chỗ theo yêu cầu.

Đ.Lý


>> Ngày đầu triển khai bán vé tàu tết qua mạng - Mạng “treo”

Tin cùng chuyên mục