1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên toàn cầu

SGGPO
LG công bố 1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên toàn cầu kể từ khi sản phẩm được ra mắt vào năm 2016. Với trung bình hơn 700 chiếc được bán mỗi ngày, chiếc tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn của LG hiện có mặt ở khoảng 150 quốc gia trên 6 châu lục. 

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và tính năng. Chính thiết kế thời thượng cùng những tính năng nổi trội giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon tuyệt đối đã giúp sản phẩm này đạt được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award và iF Design Award.

Tên gọi LG InstaView được lấy cảm hứng từ chiếc cửa kính trên tủ lạnh có thể trở nên trong suốt khi gõ nhẹ hai lần lên bề mặt, cho phép người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không phải mở cửa tủ. Các loại thực phẩm, đồ uống thường dùng nhất được sắp xếp tại ngăn cửa nhỏ bên ngoài cùng, thay vì phải mở cả cánh cửa tủ lớn, giờ đây các thành viên trong gia đình chỉ cần gõ hai lần lên cánh cửa kính nhỏ để quan sát thực phẩm bên trong và mở ra lấy món đồ mình cần, vừa tiện lợi, vừa giảm thiểu việc thất thoát khí lạnh đến hơn 41%. 

1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên toàn cầu ảnh 1

Bên trong tủ lạnh LG InstaView còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bước lọc, tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn và khử các mùi khó chịu. Thực phẩm lưu giữ trong tủ lạnh LG InstaView vì thế không chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Cách thiết kế các ngăn bên trong tủ cũng rất được lòng người tiêu dùng, thể hiện rõ sự thấu hiểu về thói quen và nhu cầu người sử dụng thông qua việc bố trí các vị trí cũng như các mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến như giá đựng rượu cho người thích thưởng rượu, có thể bảo quản đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu, hay các không gian chuyên biệt dành cho các loại thực phẩm đòi hỏi bảo quản cầu kỳ như rau quả, pho mát hay các món tráng miệng tinh tế.

1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên toàn cầu ảnh 2

Thiết kế thông minh luôn song hành công nghệ thông minh, người dùng giờ đây có thể sử dụng ứng dụng LG ThinQ™ để “kiếm soát” tủ lạnh trên điện thoại di động, từ thiết lập nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh nhanh đến chẩn đoán tình trạng của tủ lạnh…

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, ông Dan Song, Giám đốc ngành hàng Thiết bị Gia dụng và Giải pháp Không khí (Home Appliance & Air Solution) của LG cho biết: “Cột mốc này đã chứng minh năng lực của LG trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá về công nghệ, từ đó đưa LG trở thành thương hiệu dẫn đầu nhóm ngành sản phẩm gia dụng. Công nghệ tiên tiến dựa trên sự thấu hiểu người dùng của LG đã thuyết phục được nhóm khách hàng cao cấp và tinh tế - những người đã tin dùng và giúp InstaView trở thành thương hiệu tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay.” 

Hiện ở Việt Nam, dòng tủ lạnh LG InstaView có 3 sản phẩm thuộc 2 phân khúc Side by Side và French Door: InstaView Side by Side gồm 2 model: GR-X247JS có mức giá niêm yết 66.900.000 đồng và GR-X247MC có mức giá niêm yết 54.990.000 đồng; InstaVew French Door: model GR-X22MC, giá niêm yết 62.900.000 đồng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

2,5 tỷ đồng cho giải thưởng Liên Quân Mobile

Tổng giải thưởng lên 2,5 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 tự phá vỡ kỷ lục của giải mùa Xuân hồi đầu năm để giữ vững vị thế là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam.