
Sau các buổi casting sôi nổi diễn ra ở Hà Nội và TPHCM, chương trình chọn ra gần 400 mẫu nhí tham gia trình diễn.
Sự kiện năm nay có sự đồng hành của 12 nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng đồng loạt ra mắt các bộ sưu tập (BST) cho trẻ em...

Siêu mẫu Xuân Lan - nhà sáng lập chương trình, cho biết bên cạnh các nhà thiết kế - thương hiệu thời trang danh tiếng còn có BST Giấc mơ của con của sinh viên Đại học Văn Lang, BST Sweet dream của sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Những thiết kế của sinh viên sẽ dựa trên chất liệu tuổi thơ như kẹo, gấu bông, giấy màu… nhằm tạo nên những thiết kế độc đáo.

Ngoài ra, chương trình có phần trình diễn thu hút từ các nhà thiết kế nhí của Xuan Lan’s Academy.


Đặc biệt, sân khấu của chương trình lần này sẽ được ứng dụng công nghệ tương tác từ First Interactive Technology. Với công nghệ tương tác độc đáo, khi người mẫu nhí trình diễn, hình ảnh liên quan đến câu chuyện của BST đó sẽ xuất hiện theo từng bước chân và trên màn hình phía sau. Yếu tố công nghệ cùng những sáng tạo thời trang vô tận sẽ giúp vẽ nên những giấc mơ nhiều màu sắc gửi gắm qua 12 BST, mang đến một chương trình đầy cảm xúc.

Các tin, bài viết khác
-
Vừa mừng vừa lo
-
Nghệ sĩ violin Hoàng Rob thực hiện dự án album Mùa hè vĩnh cửu
-
Thúy Vân ra mắt MV đầu tay Trái tim yêu thương
-
Việt Nam được bầu vào Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO về Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể
-
Hoa hậu Việt Nam 2022 khởi động, vẫn ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên
-
Đồng Tháp: Đề xuất khen thưởng ngư dân phát hiện mặt trống đồng niên đại hơn 2.000 năm tuổi
-
Ngỡ ngàng với những giai điệu sắc màu của Tiến sĩ Mỹ học Thế Hùng
-
Hành trình tiếp nối
-
Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2023
-
Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL: 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn tại ngoại và chờ gặp thẩm phán