17 năm tù cho kẻ hiếp dâm con gái riêng của vợ

Bảy nói chở cháu L.T.H. đi trả gạo cho hàng xóm nhưng lại chở cháu H. đến nông trường cao su.
Lưu Văn Bảy tại phiên tòa
Lưu Văn Bảy tại phiên tòa
Ngày 7-8, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Bảy, sinh năm 1971, ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang 17 năm tù về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Theo cáo trạng của VKS, Bảy và bà L.M.M., ở Thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk chung sống với nhau như vợ chồng. Cùng sống chung với Bảy còn có cháu L.T.H., sinh năm 2009, là con gái riêng của bà L.M.M..

Trước đó, chiều 5-6-2016, Bảy nói với bà L.M.M. rằng, chở cháu L.T.H. đi trả gạo cho hàng xóm. Nhưng sau đó, Bảy lại chở cháu H. đến nông trường cao su Cư M’gar để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Bảy chở cháu H. về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến nhà, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị L.M.M. nghe. Ngay sau đó, chị L.M.M. đã đến cơ quan chức năng trình báo lại toàn bộ sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Bảy không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương cho đến ngày 3-3-2017 thì bị bắt giữ.

Trong bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk, cháu H. bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, không bị rách màng trinh.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Lưu Văn Bảy phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin cùng chuyên mục