245 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại của TPHCM

Tối 28-6, UBND TPHCM đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season. Đây là một trong chuỗi hoạt động của chương trình khuyến mại tập trung với Chủ đề Shopping Season 2022 – Thỏa sức mua, đua sức sắm do UBND TPHCM chủ trì phát động từ đầu tháng 6 và sẽ kéo dài đến 15-7.

Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022. Ảnh: MINH XUÂN
Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022. Ảnh: MINH XUÂN

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, Hội chợ khuyến mại Shopping Season tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11) sẽ diễn ra từ ngày 28-6 đến hết ngày 3-7.

Hội chợ hiện đã thu hút sự tham gia của  245 doanh nghiệp hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hàng hóa là các mặt hàng thiết yếu. Cụ thể, trên 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng; và 20% là các nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện,..

Trong dịp này, các doanh nghiệp cũng áp dụng các chính sách khuyến mại sâu như tặng phẩm, giảm giá từ 20%-50% trên tất cả các sản phẩm trưng bày. Đặc biệt, Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022 có sự tham gia tiếp tục của nhiều doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020-2021.

245 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại của TPHCM ảnh 1 Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM  phát biểu khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022. Ảnh: MINH XUÂN

Chương trình khuyến mại tập trung do UBND TPHCM giao cho Sở Công thương phối hợp cùng Sở Y tế, Sở Văn Hóa và Sở Du lịch tổ chức sẽ góp phần tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất - kinh doanh.

Bà Bùi Thị Thanh An, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương khẳng định, Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đây còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, từ đó, góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục