42 tiện ích Hy Lạp nâng tầm đẳng cấp biệt thự biển Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Được ví như tuyệt tác của bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng khi sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đẳng cấp, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phản ánh nguyên bản tinh hoa của kiến trúc Hy Lạp, mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho chủ nhân.
Phong cách thiết kế đậm chất Địa Trung Hải với những ô cửa đối xứng cùng sắc xanh - trắng nổi bật tưởng chừng chỉ có ở bên kia bán cầu
Phong cách thiết kế đậm chất Địa Trung Hải với những ô cửa đối xứng cùng sắc xanh - trắng nổi bật tưởng chừng chỉ có ở bên kia bán cầu

Hệ thống tiện ích đắt giá

Với chuỗi 42 tiện ích độc đáo, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts truyền tải rõ nét kiến trúc, văn hóa của vùng đất các vị thần giúp du khách cảm nhận và tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng đến trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Điển hình có thể kể đến khu Spa trị liệu Nymphea Spa được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần gió Hy Lạp. Nymphea Spa là sự pha trộn uyển chuyển, tinh tế giữa truyền thống cổ xưa và hiện đại với những phương thức chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bí truyền. Sau ngày dài mệt mỏi, cơ thể được thư giãn chăm sóc bằng liệu trình trị liệu phong cách Hy Lạp của Nymphea Spa mang lại sự thư giãn, dễ chịu. 

Khu vực hồ bơi trung tâm được nằm ở vị trí trái tim dự án, lấy ý tưởng từ cột Doric đặc trưng kết hợp với cabana thả nổi trên mặt nước, mang đến cho du khách giây phút thảnh thơi đắm mình vào làn nước trong xanh, hay tắm mình dưới ánh nắng vàng rực của vùng nhiệt đới. Khu Olympia Gym – biểu tượng của sự vận động và sức mạnh, nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe thông qua các môn thể thao phù hợp.

Không chỉ đặc trưng với trục tiện ích nội khu, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts còn cho thấy sự khác biệt khi khắc họa nét kiến trúc Hy Lạp bao quanh khu vực cảnh quan dự án. Nền văn minh Hy Lạp được tái hiện tại đồi Vọng Cảnh. Công viên chủ đề cung hoàng đạo Zodiac lấy cảm hứng thiết kế từ 12 biểu tượng cung hoàng đạo của người La Mã cổ đại tạo thành mê cung độc đáo…

Du khách cũng có thể trải nghiệm cuộc sống với tiện ích giường nổi trên không ngắm hoàng hôn hay đắm mình vào hồ bơi Giola. Tiếp đó là trải nghiệm một thế giới ẩm thực đầy phong vị Hy Lạp, hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy qua hệ thống nhà hàng Mazi.

Nâng tầm giá trị đầu tư

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được bảo chứng giá trị đầu tư bởi 2 đơn vị vận hành quốc tế là The Ascott Limited và Sailing Club Leisure Group, với 3 thương hiệu quản lý bao gồm: Tauzia Hotels, Somerset Serviced Residence và Aurai Resort Cam Ranh. Nhà đầu tư hoàn toàn an tâm về tỷ lệ lấp đầy phòng cũng như dịch vụ được phát triển tại đây khi tham gia chương trình hỗ trợ cho thuê biệt thự để nhận lợi nhuận vận hành tối thiểu 6%/năm trong 10 năm đầu.

Dự án cũng từng đạt 3 giải thưởng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019, gồm: BĐS nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất; Thiết kế kiến trúc BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất và Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất. Hiện dự án đã hoàn công, các công trình nội khu hoàn thiện tới 80%, cơ sở pháp lý hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao và đi vào khai thác.

Khu biệt thự dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã sẵn sàng bàn giao, mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư khi khai thác
Để tối ưu hóa giá trị đầu tư tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, nhà đầu tư có thể sử dụng 1 trong 2 ưu đãi về chính sách thanh toán bao gồm: Thanh toán 15% tương đương 4 tỷ đồng đã ngay lập tức sở hữu biệt thự biển hàng hiệu, số lượng giới hạn tại Cam Ranh. 85% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Nếu không sử dụng đòn bẩy tài chính, khi thanh toán 95% giá trị biệt thự khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 15%.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 454 998
Website: https://camranhbays.vn/ 

Tin cùng chuyên mục