789.vn tiếp tục hỗ trợ thành công cho kỳ thi học sinh giỏi tại quận 3 và TP Thủ Đức

Tiếp theo thành công của đợt hỗ trợ kỳ thi học sinh giỏi tại quận Tân Bình, 789.vn đã được Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thủ Đức chọn làm nền tảng chính thức cho kỳ thi “Học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay năm học 2021 - 2022” mới đây, với sự tham gia của các em học sinh giỏi đến từ tất cả các trường trung học cơ sở trên địa bàn TP Thủ Đức cùng tranh tài. 
789.vn tiếp tục hỗ trợ thành công cho kỳ thi học sinh giỏi tại quận 3 và TP Thủ Đức

Các em thí sinh thi tại các phòng vi tính của trường mình, truy cập vào nền tảng Trường học thông minh 789.vn để nhận số báo danh và đăng nhập làm bài. Công nghệ chống gian lận với sự hỗ trợ của camera trí tuệ nhân tạo (AI) của 789.vn còn giúp kiểm tra đúng thí sinh đang dự thi, cảnh báo các hoạt động không phù hợp trong quá trình thi và toàn bộ quá trình làm bài của thí sinh cũng được ghi nhận trực tiếp trên hệ thống, hiển thị theo thời gian thực. 

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống học và thi trực tuyến của Trường học thông minh 789.vn đã được nhiều trường phổ thông chọn lựa sử dụng (hơn 500 trường trên khắp cả nước với khoảng 80.000 tài khoản giáo viên và 400.000 tài khoản học sinh). 789.vn cũng là một thành viên của hệ sinh thái công nghệ giáo dục iSMART thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest.






Tin cùng chuyên mục