Acer Swift 3 S, Laptop siêu nhẹ chỉ 1.19kg

Với "ngoại hình" ấn tượng, trọng lượng nhẹ chỉ 1,19 kg cùng thời lượng pin vượt trội lên đến 11 tiếng sử dụng, Acer Swift 3 S là “siêu phẩm” không thể thiếu của bất kỳ dân văn phòng nào.
Acer Swift 3 S màu xám
Acer Swift 3 S màu xám

Acer Swift 3 S là mẫu nâng cấp mới nhất trong dòng Swift Series – sản phẩm cao cấp mỏng nhẹ của Acer. Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, vỏ nhôm nguyên khối, trọng lượng chỉ từ 1,19kg cùng viền màn hình siêu mỏng chỉ 3,9mm khiến cho Swift 3 S trông rất gọn nhẹ và thanh lịch. Acer trang bị cho Swift 3 S với hai tông màu xám và hồng.

Acer Swift 3 S, Laptop siêu nhẹ chỉ 1.19kg ảnh 1

Màn hình tràn viền của chiếc laptop này có độ phân giải Full HD siêu nét với tấm nền IPS, kết hợp cùng công nghệ Acer Color Intelligence mang lại màu sắc sáng và rực rỡ cho từng khung hình. Màn hình Swift 3 S có độ sáng lên đến 300 nits, độ phủ màu 72% NTSC cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động. Viền màn hình cực kỳ mỏng chỉ 3,9mm, giúp cho người dùng có góc nhìn làm việc thoải mái.

Acer Swift 3 S sở hữu thời lượng pin lên đến 11 tiếng sử dụng liên tục cho phép cả ngày làm việc và giải trí không gián đoạn. Hơn nữa, Swift 3 S được có kèm công nghệ sạc nhanh, sạc 30 phút cho thời gian sử dụng liên tục 4 tiếng. Swift 3 S có đèn bàn phím sẽ giúp việc làm việc hay học tập trong điều kiện thiếu sáng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ đèn nền bàn phím đi kèm.

Acer Swift 3 S, Laptop siêu nhẹ chỉ 1.19kg ảnh 2
Máy với bộ lưu trữ SSD 512GB PCIe NVMe cùng RAM 8GB cho hiệu năng vận hành mượt mà các tác vụ văn phòng hay giải trí nhẹ nhàng. Các cổng kết nối phổ thông được bố trí đầy đủ trên Swift 3 S mang lại sự thuận tiện cho người dùng.
Đặc biệt, cổng kết nối USB Type-C trên Swift 3 S tích hợp công nghê Thunderbolt 3 tốc độ truyển tải dữ liệu lên đến 40GBps. Công nghệ Wifi 6 mới nhất sẽ tăng tốc tốc độ mạng lên đến 3 lần, khả năng nhiễu sóng được giảm đi tới 75%, đảm bảo kết nối liên tục và ổn định.

Acer Swift 3 S có giá bán lẻ từ 18.990.000 đồng, được hưởng bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1.

Tin cùng chuyên mục